Ngôn Thừa Húc bị vạ lây vì từng tham gia tiệc riêng của Seungri

| 775|Nh0kBj
Vụ bê bối Seungri không chỉ gây chấn động showbiz Hàn, dính líu đến nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc mà còn lan sang tận Trung Quốc, ngay cả Ngôn Thừa Húc khá kín tiếng cũng bị tung tin từng tham dự tiệc riêng của Seungri.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553152069.d1f677a96c36c06bb2aeffc9dd08a48c.jpg

Ngoài Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông, Vương Đại Lục bị đồn từng vui chơi thác loạn tại câu lạc bộ của Seungri trước đó, mới đây báo Đài Loan còn đưa tin Ngôn Thừa Húc cũng từng dự tiệc riêng của Seungri, có điều người biết chuyện cho biết, hôm đó Ngôn Thừa Húc chỉ đến chào hỏi, vì có ý muốn phát triển ở Hàn Quốc nên mới chủ động tỏ ý, có lẽ chỉ gọi là “hoạt động xã giao bình thường” thôi.

Bữa tiệc tối hôm đó tổ chức tại câu lạc bộ cấp quốc tế OMNI, bây giờ các nghệ sĩ có mặt lúc đó đang tranh nhau thanh minh. Ví dụ như Trần Bách Lâm đăng lên trang cá nhân rằng: “Cái ôm thân mật. Thứ lỗi không biết gì. Một thế giới tươi đẹp nhưng lại tràn ngập những bình luận không chịu trách nhiệm”, Kha Chấn Đông cũng biện bạch là “liên kết với hoạt động ma túy”, còn nhấn mạnh đây không phải sự thật, nếu không thì sẽ khởi kiện.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...