Ngu Thư Hân gây sốt cõi mạng với loạt biểu cảm đáng yêu trong phim mới đóng cùng Trương Bân Bân

| 5K|Doccocaubai
Sau khi gặt hái thành công lớn qua vai diễn Hoa Lan Nhỏ đáng yêu trong drama cổ trang ăn khách Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân mới đây lại tiếp tục mang đến cho khán giả một vai diễn khác cũng dễ thương không kém đó là Ngu Mỹ Nhân trong bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đóng cùng Trương Bân Bân. Theo đó, loạt biểu cảm đáng yêu “cộp mác” Ngu Thư Hân cũng đang “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội, khiến dân tình đều không rung động.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/131706d9eadbefbce1bd25bfe87618d5.jpg

Được biết trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân thủ vai) vì muốn trả thù nam chính Trang Vũ (Trương Bân Bân đóng) lúc xưa xem thường mình nên đã lên kế hoạch theo đuổi anh chàng, ngày ngày đều đi theo quyết tâm “cưa đổ” anh chàng. Theo đó hàng loạt các biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Ngu Thư Hân cũng được ra đời, kèm theo đó là giọng nói hết sức đáng yêu được chính cô nàng lồng tiếp, mang đến một Ngu Mỹ Nhân dễ thương có một không hai.

//media.giphy.com/media/ilt1oRmTre3vvSz48x/giphy.gif

//media.giphy.com/media/4Dhs5NaYUG3dlBtGoF/giphy.gif

//media.giphy.com/media/ahUPcZLbWF7nbLnyd5/giphy.gif

Có thể thấy từ Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Thương Lan Quyết và gần đây nhất là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đang được lên sóng, Ngu Thư Hân chủ yếu đều nhận vai nữ chính mang nét hoạt bát, nhí nhảnh và dễ thương. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên trong một cuộc phỏng vấn cho biết lý do cô nhận nhiều vai diễn như vậy là bởi muốn thể hiện tốt một loại vai nhất định, khi khán giả nhắc đến nhân vật nữ có tính cách đáng yêu thì có thể liên tưởng đến cô nàng.

//media.giphy.com/media/3Lya1I3mPeSH4D1aGU/giphy.gif

//media.giphy.com/media/OCMLg2FxkAJcc770uy/giphy.gif

//media.giphy.com/media/pPnrpM8kUDFFX8yTiT/giphy.gif

Nhìn chung mặc dù các vai diễn của Ngu Thư Hân đều có điểm chung là dễ thương nhưng nét diễn của cô không hề “một màu”, mỗi nhân vật đều có cá tính và tính cách riêng biệt. Cụ thể ở vai diễn Ngu Mỹ Nhân lần này, nhân vật này tuy điệu đà nhưng lại rất có cá tính, có khả năng xử lý vấn đề và cực kì nhạy bén, thông minh, ngoài ra cũng rất nghiêm túc với công việc làm blogger mà mình đã lựa chọn. Có thể thấy với người mình thương, Ngu Mỹ Nhân thường hay nhõng nhẽo và tỏ ra đáng yêu nhưng khi đứng trước kẻ cố ý chơi xấu sau lưng mình, cô nàng lại rất mạnh mẽ, dứt khoác chống lại đối phương.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/7bb5177414b703fd8af8e288e341505e.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/38/ca88eb67aafbc043dd02ec9fd2c1031d.jpg

Hiện tại, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người với sự tham gia đóng chính của Ngu Thư HânTrương Bân Bân đang được phát sóng hàng tuần trên nền tảng trực tuyến Youku.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...