Người bạn crush không để ý đến bạn, bạn có nên xóa người ấy khỏi danh sách liên lạc?

| 1K|cobekiquac_92
1. Nếu bạn thực sự không thể cảm nhận được anh ta quan tâm bạn, thì bạn hãy nên dừng lại. Còn nếu bạn không thể chịu đựng được những dòng tin nhắn cũ của hai người, mình khuyên bạn đừng xóa nó đi, hãy coi đấy là một kỷ niệm đẹp, để tên anh ta vào trong danh sách bạn bè ít liên hệ và coi anh ta là một người qua đường không quen biết. Đừng làm mất lòng tự trọng của bản thân mình. Hãy kiêu ngạo bước tiếp. Nếu anh ta thờ ơ bạn như vậy, bạn cũng đừng quá cố gắng lấn sâu vào thứ tình cảm này làm gì. Bạn phải tin tưởng vào chính mình, không có anh ta, bạn vẫn sống tốt!

2. Xóa liên lạc cũng chẳng giải quyết được vấn đề đâu cậu ơi, giống kiểu cậu tải 1 trò chơi xuống điện thoại xong lại xóa, nhưng trong lòng cậu cứ vấn vương, thầm mong một cơ hội diệu kỳ nào đó xảy ra đến với cuộc tình không hy vọng của cậu.

Điều tốt nhất mà cậu nên làm lúc này là chính là thưởng cho mình “vài ngụm”. Ngồi suy nghĩ xem có phải dạo này bản thân mình quá nhàn rỗi hay không? Nghĩ xem công việc đã hoàn thành deadline sếp giao hay bài tập về nhà đã hoàn thành hay chưa đi. Nghĩ những điều như: Tháng này đã hoàn thành chỉ tiêu công ty giao hay chưa? Tiền đủ mua nhà chưa? Game dạo này bỏ bê không cày nữa à? Trà sữa dạo này vị nào đang hot? Đồ ăn vặt đã ăn hay chưa? Nghĩ ít, làm nhiều. Làm mọi thứ để cho bản thân cậu bận rộn lên. Cậu hãy làm mọi thứ ý nghĩa vì cậu. Đừng tơ tưởng tới người “chả liên quan gì” đến cuộc sống hiện tại của cậu.

3. Mình thì sẵn sàng xóa người ta ra khỏi danh sách liên lạc luôn. Bởi vì mình không thể chịu được cái cảnh mà mình quan tâm người ta hết mực, nhưng nó lại cho mình “ăn quả bơ” to đùng như thế! Mình dành cả ngày để lướt xem tường nhà người ta, vận hết chất xám từ bé tới giờ để nghĩ ra 1 chủ đề thú vị để cùng người ta nói chuyện. Đổi lại, mình nhận được những tin nhắn như: “Ừm”, “Ờ”, “Hừm” hay thậm chí là một chữ “Đã xem” to lù lù. Chẳng biết là họ đang cố gắng trả lời đối phó cho hài lòng mình hay là họ chả xem mình ra gì?

Tại sao mình lại xóa hẳn liên lạc? Bởi vì nếu không xóa, cứ để đấy, mình chả khác gì kẻ rập rình cuộc sống riêng tư của người ta, chờ đợi người ta nhắn tin, phản hồi. Trời ơi, nghĩ đến mà thấy bản thân thật đáng thương mà. Thậm chí, nếu cứ để liên lạc người ta ở đó, mình - từ một người cực kỳ ghét đăng story - giờ lại đăng story thường xuyên để mong anh ta chú ý đến mình một chút. Trời ạ!

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617008916.9cd2a063f15382dd653bd90d1088eeee.jpg


4. Anh ta thờ ơ với bạn, lý do thứ nhất có thể là bạn không phải mẫu người anh ta thích, lý do thứ 2 là bạn và anh ta thuộc hai thái cực đối lập, bạn không đạt được đến kỳ vọng của anh ta. Bạn cảm thấy anh ta thờ ơ bạn, một là anh cố tình thờ ý, ngỏ ý bảo: Cô rời đi đi; trường hợp 2 là bạn người cực kỳ nhạy cảm, anh ta thờ ơ “sương sương” để không làm bạn bị tổn thương.

5. Sẵn lòng mời anh vào danh sách đen luôn. Nếu cậu thích anh ta nhiều vô cùng, nhưng vẫn xóa liên lạc, nỗi đau này hãy để thời gian xoa dịu, thế giới siêu to khổng lồ như thế, còn bao nhiêu người đáng để cậu quan tâm. Cậu hãy dành thời gian, trau dồi, phát triển bản thân mình trở thành con người ưu tú, đến lúc đấy, anh ta chẳng là cái gì so với cậu.
Còn nếu cậu đã không thích anh ta sẵn, thì không thích là không thích, không “cua” được thì thôi. Đừng lãng phí thời gian quý báu của bản thân cậu.


//static.kites.vn/upload//2021/13/1617008824.0ada4dc7534b9c5f2564c5dc15907e3d.jpg


6. Tất nhiên là phải làm rồi chế ơi!
Đừng đánh mất liêm sỉ thế chứ, sang lên nào chế!
Ngồi im đấy, thắt dây an toàn, tình yêu đến thì nó sẽ đến!
crush không khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc, cớ gì mà phải vấn vương!
Điều tuyệt vời lúc này là đá đít anh ta một cái, cho vào danh sách đen luôn, chẳng phải quá tuyệt sao?
Đừng buồn vì những người không yêu ta, lại còn ở bên ta trong thời gian ngắn ngủi!
Chẳng phải rất vui khi ta sống là chính mình hay sao?

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617008874.bc3383d9ffff272ec7fd7f4e8d648593.jpg


Bài viết theo Zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...