Người đàn ông Ấn Độ thề không tắm gội suốt 22 năm, lý do thực sự được hé lộ

| 195|YanKees
Một người đàn ông 62 tuổi đến từ Bihar, Ấn Độ đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi chuyện ông không tắm gội suốt 22 năm được tiết lộ.  

Dharamdev Ram nổi tiếng ở quê hương Baikunthpur. Người dân làng đều biết chuyện ông Ram chưa từng tắm rửa kỹ càng, hoặc chỉ là tắm tráng trong suốt 22 năm qua, nhưng không có ai chế giễu. Trái lại, họ lại dành cho người đàn ông đặc biệt này sự tôn trọng. Đó là bởi vì người đàn ông 62 tuổi này thề sẽ không tắm cho đến khi bạo lực đối với phụ nữ, tranh chấp đất đai giữa nam giới và việc giết hại động vật vô tội chấm dứt. Khi những điều vẫn còn tiếp diễn, ông Ram sẽ tiếp tục không tắm gội.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659514289.3f98397ff9351f78d38f6fdfe4bca508.jpg

“Năm 1975, tôi làm việc trong một nhà máy ở Jagdal, Bengal, kết hôn vào năm 1978 và đang có một cuộc sống bình thường,” Dharamdev Ram gần đây nói với ETV Bharat.

“Nhưng vào năm 1987, tôi đột nhiên nhận ra rằng tranh chấp đất đai, giết động vật và hành động tàn bạo đối với phụ nữ bắt đầu gia tăng. Vì vậy, để tìm kiếm câu trả lời, tôi đã đến gặp một bậc thầy, người đã nhận tôi làm đệ tử và truyền cảm hứng cho tôi đi theo con đường sùng đạo. Sau đó, tôi bắt đầu thiền định cho thần Rama", ông Ram nói thêm.

Vào năm 2000, sau khi lập lời thề sẽ không tắm cho đến khi những hành vi sai trái nói trên dừng lại, Ram cũng xin nghỉ việc tại nhà máy mà anh đang làm việc nhưng nhanh chóng quay lại do áp lực từ chính gia đình.Tuy nhiên, khi câu chuyện về những lời thề của ông được lan truyền, ông cũng bị nhà máy sa thải và từ đó đến nay người đàn ông 62 tuổi vẫn thất nghiệp.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659514289.b8cdcbeab38645a1dd1f1781c9efc37d.jpg

Vợ của Ram, Maya Devi, đã qua đời vào năm 2003, nhưng ngay cả khi đó, ông vẫn từ chối tắm gội. Những năm sau đó, một người con trai của ông Ram qua đời, ông vẫn giữ thói quen cũ. Và Ram vẫn tiếp tục làm như vậy cho dù năm nay, ông phải chịu thêm một nỗi đau khi thêm một người con trai khác của ông cũng đã chết. Có lẽ người đàn ông (62 tuổi) sẽ không bao giờ tắm cho tới khi ông qua đời, và vẫn giữ lời hứa trong suốt 22 năm qua.

Nỗ lực của Dharamdev Ram nhằm chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và động vật, cũng như tranh chấp đất đai đã lan truyền ở Ấn Độ khiến báo chí phải vào cuộc. Các phóng viên đã đến Baikunthpur, quận Gopalganj của Bihar để phỏng vấn Ram và một số người dân địa phương, tất cả đều xác nhận rằng ông đã không tắm trong hơn hai thập kỷ.

Nếu bạn nghĩ rằng 22 năm không tắm là một thời gian dài, chắc hẳn bạn chưa từng nghe về người đàn ông bẩn nhất thế giới, một người đàn ông Iran 87 tuổi đã không tắm trong 67 năm. Tuy nhiên, cả hai người đều có sức khỏe tốt dù vệ sinh kém.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...