Người đàn ông Ai Cập đòi ly dị vợ sau một tháng kết hôn vì quá sốc trước gương mặt mộc của vợ

| 416|hai2an
Một người đàn ông Ai Cập gây sốc cho người thân trong gia đình khi muốn ly hôn với người vợ mới cưới của mình, vì anh không thể quen với gương mặt mộc của cô khi không trang điểm.

Theo The Onion, một người đàn ông Ai Cập đã đệ đơn ly hôn với người vợ chỉ sau một tháng kết hôn, vì anh người chồng không thể quen với vẻ ngoài của vợ mình khi không trang điểm. Được biết, cả hai đã gặp nhau trên mạng xã hội, nơi người phụ nữ luôn đăng những bức ảnh hấp dẫn và xinh đẹp, thậm chí ngay cả khi đã hẹn hò nhau được vài lần, người đàn ông vẫn thấy cô ấy hấp dẫn và quyết định kết hôn. Vấn đề bắt đầu nảy sinh khi vào buổi sáng sau đêm tân hôn, người đàn ông nhìn thấy gương mặt mộc của vợ mình lần đầu tiên không không có bất kỳ lớp phấn son nào.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1636082859.6ee144fee7fe79348af5c667f42e19b7.jpg

“Tôi đã bị sốc… vì cô ấy trông chẳng khác gì người mà tôi đã gặp vài lần trước khi kết hôn,” người chồng thất vọng  nói với Tòa án Gia đình ở Heliopolis. “Tôi đã xem những hình ảnh của cô ấy trên facebook, cô ấy trông hoàn toàn khác khi cô ấy không trang điểm. Tôi đã bị lừa dối và muốn ly hôn với cô ấy ”.

"Tôi đã bị cô ấy lừa dối vì cô ấy thường trang điểm đậm trước khi kết hôn", người đàn ông nói thêm. "Nhưng sau đám cưới, tôi nhìn thấy khuôn mặt thật của cô ấy mà không trang điểm, cô ấy trông xấu xí."

//static.kites.vn/upload//2021/44/1636082859.c6734144bf177f6e94ed01db0b94567a.jpg

Truyền thông Ai Cập đưa tin, người chồng nói với tòa rằng mặc dù bản thân đã cố gắng khắc phục vẻ ngoài kém hấp dẫn của vợ mình, nhưng sau một tháng kết hôn, anh quyết định đệ đơn ly hôn.


“Tôi nhìn thấy cô ấy khi cô ấy thức dậy, đầu tóc rối bù… Và ngoại hình của cô ấy hoàn toàn khác với hình ảnh mà tôi biết khi tôi cưới cô ấy”.

Giá như những người vợ của chúng ta có thể trang điểm mọi lúc, những vấn đề kiểu này sẽ không bao giờ xảy ra…

Thật thú vị, một trường hợp tương tự cũng xảy ra vào năm 2016, khi một người đàn ông UAE cố gắng ly dị vợ sau khi nhìn thấy gương mặt mộc của cô khi không trang điểm.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...