Người đàn ông Trung Quốc bàng hoàng khi phát hiện bạn gái mình là vợ bạn thân, còn bị lừa rất nhiều tiền

| 917|anh2xigon
Một người đàn ông Trung Quốc sốc nặng khi phát hiện người bạn gái đã hẹn hò hơn một năm hóa ra là vợ của bạn thân, thậm chí anh còn bị vợ chồng của bạn lừa rất nhiều tiền.

Ông Chu, một người đàn ông trung niên đến từ Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã cố gắng kiếm tiền để lập gia đình bằng cách trồng dưa hấu ở Myanmar. Dù đã đi xa nhiều năm nhưng anh vẫn giữ liên lạc với người bạn thân nhất của mình tên Tiểu Lý. Một ngày nọ, ông Chu tâm sự với cậu bạn rằng công việc kinh doanh của mình đang tiến triển tốt và muốn tìm kiếm một người phụ nữ tử tế để hẹn hò. Theo lời Tiểu Lý, vợ của cậu ta có một cô bạn độc thân khá xinh đẹp, có thể giới thiệu cho anh Chu làm quen. Vì Chu vẫn đang ở nước ngoài làm việc nên hẹn hò trực tuyến là phương án hợp lý nhất. Hai người nói chuyện vô cùng ăn ý và đồng ý tiếp tục mối quan hệ yêu xa cho đến khi ông Chu trở về Trung Quốc.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680326013.1475e98ff8c74be18f801a8726b905d3.jpg


Trong thời gian ba tháng hẹn hò online, bạn gái nói với Chu rằng anh trai cô ấy đã gặp một tai nạn khủng khiếp trên công trường và cô ấy đang rất cần 5.000 nhân dân tệ (730 đô la) để trả viện phí. Nghĩ rằng đó không phải là số tiền quá lớn, Zhou đồng ý gửi cho cô nhưng chỉ vài tuần sau, cô lại một lần nữa vòi tiền với lý do bố bị ốm. Cuối cùng, anh Chu đã gửi cho cô hơn 80.000 nhân dân tệ (11.650 USD) trong suốt một năm.

Đầu năm nay, Chu khoe với bạn thân rằng mối quan hệ của anh đang tiến triển tốt đẹp và anh quyết định quay lại Hứa Xương để gặp bạn gái và cưới cô ấy. Tuy nhiên, Tiểu Lý đã gọi cho bạn mình và nói rằng người bạn gái của anh ấy không tồn tại, người mà anh Chu quen biết và yêu đương suốt hơn một năm qua là vợ của Tiểu Lý.


"Cậu dường như đã bị lừa, bạn gái của cậu là vợ của tôi!", Tiểu Lý nói qua điện thoại và cho biết vợ của mình đã bỏ trốn sau khi anh phát hiện ra bằng chứng về việc cô mạo danh.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680326013.a14f32bbadf174b8c1688c11b8757bdf.jpg

Lúc đầu, anh Chu sốc nặng trước tin tức này và định bảo cảnh sát nhưng Tiểu Lý đã cầu xin anh đừng làm điều đó và hứa sẽ trả lại toàn bộ số tiền mà vợ anh ta đã nhận. Tuy nhiên, do không còn tin tưởng lời Tiểu Lý, anh Chu đã đến cơ quan chức năng để tố cáo cặp vợ chồng lừa đảo.  

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...