Người đàn ông Trung Quốc bùng nổ giận dữ khi phát hiện 8 năm liền đóng tiền cho chủ nhà là vợ mình

| 6K|Vikky
Gần đây một câu chuyện hy hữu được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Một người đàn ông Trung Quốc nghe vợ nói chủ đang ở nước ngoài, 8 năm qua, anh Vương không mảy may nghi ngờ, hàng tháng vẫn đưa tiền để vợ trả tiền thuê nhà.

Anh Vương, ở thành phố Hải Khẩu, Hải Nam chia sẻ, 8 năm trước sau khi kết hôn, anh và vợ thuê nhà ra ở riêng.Thời điểm tìm nhà, Vương bận việc đột xuất nên để vợ tự tìm và làm hợp đồng. Sau khi mọi việc xong xuôi, vợ anh thông báo thuê nhà 8.000 nhân dân tệ một tháng, chủ nhà đang ở nước ngoài nên tiền thuê nhà sẽ do cô ấy chuyển khoản.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646964113.f6ecd3332de6fd5f750776acd826c6dc.jpg

Hai vợ chồng cũng thống nhất, mỗi người góp một nửa số tiền này. “Cô ấy nghĩ vậy, tôi cũng mừng khi thấy vợ có thể san sẻ nỗi lo kinh tế với chồng”, anh Vương chia sẻ. 8 năm sau, vào mỗi cuối tháng, ông Vương đều đặn chuyển cho vợ 4.000 nhân dân tệ, chưa bao giờ trễ hẹn hay trễ hẹn. Anh cũng không bao giờ hỏi vợ đã trả tiền thuê nhà chưa, vì anh hoàn toàn tin tưởng vào người bạn đời của mình.

Mới đây, khi công an khu vực đến kiểm tra, trao đổi một số thủ tục liên quan đến cư trú, vợ anh đã mở chiếc cặp đựng giấy tờ nhà thì vô tình đánh rơi giấy chứng nhận quyền sở hữu căn nhà mà họ đang thuê. Vương hỏi vợ thì cô thản nhiên thừa nhận căn nhà này là do cô mua trước khi quen anh. Tuy nhiên, Vương vẫn tức giận, cho rằng vợ lừa mình nên nhất quyết đòi lại 400.000 nhân dân tệ. Người vợ lúc này vừa cười vừa cảm thấy tội lỗi nên nằm vật ra giường, mắt nhắm hờ nhìn chồng. Cô giải thích đó chỉ là cách giúp chồng tiết kiệm tiền và dành dụm cho những việc khác.


//static.kites.vn/upload//2022/10/1646964113.6a0dc73ac05b650b94c30ef24e247241.jpg

Khi Vương chia sẻ câu chuyện của gia đình mình với truyền thông Trung Quốc, dư luận cũng chia thành hai phe. Một bên thì chỉ trích người vợ, cho rằng sống với nhau 8 năm mà không nói cho chồng biết tài sản riêng thì phải có ý đồ xấu. Một nhóm khác ủng hộ cách làm của người vợ. Họ cho rằng căn nhà là tài sản riêng của cô ấy trước khi kết hôn nên việc sử dụng như thế nào là quyền tự do cá nhân. “Mọi người đã giảm một nửa tiền thuê nhà, điều đó quá tốt. Ngôi nhà cũng do mồ hôi nước mắt tạo nên, ai sống thì phải có trách nhiệm với nó ”, một độc giả bình luận.

Bài viết theo Braiseentrance

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...