"Người lạ đến từ địa ngục" tung highlight với hàng loạt chi tiết rùng rợn khiến người xem lạnh sống lưng

| 1K|leedahae_lovely
Drama Người lạ đến từ địa ngục sắp tới của OCN đã tung một đoạn highlight rùng rợn cùng ba từ khóa mà người xem cần ghi nhớ trước khi phim lên sóng!

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Người lạ đến từ địa ngục là một bộ phim kinh dị kể về những sự cố bí ẩn mà một người đàn ông gặp phải sau khi chuyển đến ký túc xá có tên Địa Đàng.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565685615.abad725b161d3885be8d4051cbd1cb10.jpg

Im Si Wan đóng vai Yoon Jong Woo, một nhà văn đầy tham vọng từ quê lên Seoul làm công việc mới, Lee Dong Wook trong vai nha sĩ Seo Moon Jo, sở hữu một phòng khám gần ký túc xá. Lee Jung Eun sẽ vào vai bà chủ ký túc xá Young Bok Soon, một người phụ nữ thân thiện, luôn quan tâm chăm sóc những người sống trong ký túc xá. Lee Hyun Wook sẽ vào vai người đàn ông bí ẩn, lạnh lùng Yoo Ki Hyuk, Park Jong Hwan sẽ vào vai Byun Deuk Jong có thói quen phóng đại tiếng cười và bị nói lắp. Lee Joong Ok sẽ đảm nhận vai Hong Nam Bok, người gặp vấn đề trong việc thích nghi với xã hội.

Highlight bắt đầu với cảnh Yoon Jong Woo kéo vali lên một con dốc cao để đến nơi ở mới. Anh ngước nhìn tòa nhà đổ nát bằng vẻ hoài nghi và ghê sợ. Young Bok Young để cho anh một căn phòng mới đầy vết bẩn, bụi bặm và tuyên bố rằng anh sẽ không tìm được nơi nào giống thế này với giá rẻ như vậy ở Seoul. Biểu hiện của Yoon Jong Woo cho thấy anh đang nghĩ rằng không còn nơi nào có thể tệ hơn nơi này.

Ngày đầu tiên ở ký túc xá, Yoon Jong Woo va phải một tên côn đồ và bị cảnh báo rằng mọi người trong tòa nhà này đều bị điên. Lời chào duy nhất anh nhận được là từ nha sĩ Seo Moon Jo. Sau đó, mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ với những xác chết xuất hiện trong túi rác và những từ ngữ chết chóc nguệch ngoạc trong một cuốn nhật ký bí ẩn.

Cuối cùng, Young Bok Soon cảnh báo Yoon Jong Woo không nên lên tầng bốn, vì đó là nơi dành cho phụ nữ và hiện tại không có người ở, nhưng anh không thể ngăn được sự tò mò và đã đi lên đó.



Dưới đây là ba từ khóa giúp khán giả càng thêm hào hứng phấn khích chờ đợi phim lên sóng.

1. Đồng bộ hóa


Người lạ đến từ địa ngục dựa trên một webtoon cùng tên có hơn 800 triệu lượt xem. Ngay từ khi xác nhận sẽ quay thành phim, fan hâm mộ đã rất tò mò về việc casting, sau đó rất nhiều người hoàn toàn hài lòng với dàn diễn viên gồm Im Si Wan, Lee Dong Wook, Lee Jung Eun, Lee Hyun Wook, Lee Joong Ok và Yoo Ki Hyuk.

Trên hết, nhân vật Seo Moon Jo là một nhân vật được sáng tạo thêm chứ không có trong truyện, vì vậy khán giả đặc biệt mong chờ diễn xuất của Lee Dong Wook.

2. Bí ẩn

Ký túc xá Địa Đàng là một tòa nhà cũ kỹ và tồi tàn với giá thuê chỉ 190.000 won. Tuy nhiên, đây không phải là một ký túc xá cũ bình thường, mà là một nơi vô cùng bụi bặm và bẩn thỉu. Ngoài ra, có một loạt các sự kiện kỳ lạ, từ những vụ tự tử đến những người mất tích. Yếu tố bí ẩn càng được tăng thêm bởi chi tiết không ai được đặt chân lên tầng 4 của tòa ký túc xá.

3. Cốt truyện hoàn toàn hấp dẫn

Sự đồng bộ hóa hoàn hảo của dàn diễn viên cũng như một cốt truyện bí ẩn sẽ khiến người xem đắm chìm vào bộ phim. Sẽ có những cảnh khiến khán giả nín thở, thậm chí run rẩy khi sự căng thẳng ngày càng tăng cao. Những cảnh thực tế của một ký túc xá rùng rợn kết hợp với âm thanh hồi hộp tinh tế tạo nên những cơn rùng mình chạy dọc sống lưng.

Người lạ đến từ địa ngục sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào lúc 10 giờ 30 phút tối ngày 31 tháng 8.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...