Người mẹ đau đớn phát hiện con trai 4 tuổi bị anh chị chồng bắt nhịn tiểu suốt 90 phút

| 626|sis_wanabe
Mới đây một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và gây phẫn nộ dư luận. Một người mẹ đã vô cùng bức xúc và kinh hoàng sau khi biết chồng mình đã không cho con trai 4 tuổi đi vệ sinh trong thời gian 90 phút, không chỉ vậy chị dâu và anh chồng còn để con trai cô (mắc chứng ADHD) tiểu ướt quần trong khi họ trông trẻ.

Sự việc xảy ra khi người phụ nữ để lại cậu con trai con của mình ở nhà với chồng - cha dượng của cậu bé - trong khi cô đi dự đám tang của người bạn thân nhất, nhưng cô không hề hay biết, trong khi cô không có nhà, chồng cô đã quyết định để cậu bé ở nhà chị mình mà không thông báo với cô tiếng nào. Khi đang dự đám tang, người mẹ nhận được tin nhắn của chị dâu nhờ cô đến đón cậu bé, giải thích rằng cậu bé đã tiểu ướt quần trong nhà cô.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635175565.70a9ef8ab312c7aeebb263eb760dac6f.jpg

"Tôi đã bị sốc và bối rối với hàng đống câu hỏi trong đầu, tại sao con trai tôi lại ở nhà chị dâu sau khi tôi để thằng bé ở nhà với bố dượng", người phụ nữ giải thích trên Reddit's Am I. "Tôi gọi cho chồng nhưng anh ấy không trả lời hoặc gọi lại".

Cô kể tiếp: "Tôi đi nhanh qua đó thì thấy con trai tôi khóc với chiếc quần ướt sũng. Tôi hỏi vợ chồng chị dâu chuyện gì xảy ra thì họ nói con trai tôi làm ồn quá trong lúc chơi với bọn trẻ nên họ đẩy thằng bé ra ngoài. Sau đó con tôi nói với họ rằng nó cần đi vệ sinh nhưng anh chồng nói rằng con tôi không thể vào phòng vệ sinh trong khi ra ngoài và từ chối mặc cho thằng bé van xin, dẫn đến việc con trai tôi đã đi tiểu ngay tại chỗ mình đang đứng."

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635175566.aa037da30fe82687dd75c54128d52abf.jpg

Người mẹ hoàn toàn mất kiên nhẫn với chị dâu và anh chồng vì cách họ đối xử với con trai cô và chồng của cô còn vô tư giải thích rằng họ nghĩ một đứa trẻ 4 tuổi có thể cầm cự trong 90 phút.
"Tôi mắng họ vì đã đối xử tàn nhẫn với con trai tôi và từ chối một yêu cầu đơn giản của thằng bé. Tôi hỏi làm sao họ có thể làm điều này với một đứa trẻ khi chính họ cũng là cha mẹ", cô nói thêm. "Tôi đã nói nặng lời với chị dâu tôi vì ám chỉ vợ chồng họ là cha mẹ vô trách nhiệm. Chúng tôi tranh cãi sau đó tôi đưa con trai tôi về nhà và chồng tôi không có ở đó."

Chồng của người phụ nữ sau đó trở về nhà trong cơn giận dữ hỏi tại sao cô ấy lại tranh cãi với chị dâu và anh trai trong khi họ đang là người trông con giúp mình, người mẹ mất kiểm soát và nói thẳng rằng họ chỉ làm ơn cho anh vì anh là người duy nhất mà cô nhờ chăm sóc con trai mình. Tuy nhiên, người chồng đã yêu cầu cô xin lỗi chị gái của anh , và cô đáp lại: "Điều đó chỉ có trong giấc mơ."

Bài viết theo Mirror

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...