"Người nhện" Tom Holland nghiện rượu nặng, hé lộ hành trình vật lộn "cai rượu"

| 497|anh2xigon
Nam tài tử Tom Holland đã thừa nhận rằng bỏ rượu là "điều tốt nhất mà anh ấy từng làm" sau khi trở thành kẻ nghiện rượu. Nam diễn viên đã bỏ rượu được hơn năm nay và thẳng thắn nói về chứng nghiện rượu của mình khi nhận ra rằng mình cần phải thay đổi.

Xuất hiện trên On Purpose với Jay Shetty, sao nam Người Nhện nói: "Tôi chắc chắn đã nghiện rượu, không hề trốn tránh điều đó. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai uống bia hàng ngày đều có thể gặp một chút vấn đề".

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689228583.0e0cb94358891a520778e4f75a1b86c9.jpg

Nam diễn viên 27 tuổi sẽ uống cho đến khi say mềm người và sau đó thức dậy vào buổi sáng với "cơn đau đầu khủng khiếp". Anh tự hỏi: "Tại sao tôi lại bị thứ đồ uống này làm nô lệ? Tại sao tôi lại bị ám ảnh bởi thứ đồ uống này?"

"Tôi sẽ nhìn lại và nhận ra rằng tôi sẽ đến các sự kiện vì công việc và bạn biết đấy, tôi không thể tận hưởng bản thân cho đến khi uống vài cốc bia và tôi cảm thấy rất áp lực", anh cho biết thêm.

Tom Holland đã thử bỏ rượu vào tháng 1/2022 để tham gia một chiến dịch không uống rượu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi nhanh chóng nhận ra bản thân không thể kiềm chế ham muốn này.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689228583.3fa1c49f41a6a3a3c91a67943b83eaca.jpg

Tài tử Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình không thể hòa đồng được. Tôi cũng không thể đến quán rượu và uống một cốc soda chanh. Tôi không thể ra ngoài ăn tối. Tôi thực sự rất chật vật và tôi bắt đầu lo lắng rằng có thể mình đã nghiện rượu."

Vào sinh nhật lần thứ 27 – ngày 1/6, diễn viên Người Nhện đã bỏ rượu được 6 tháng và cảm thấy là “phiên bản hạnh phúc nhất mà tôi từng có trong đời”.

Anh cho biết: “Những điều không như ý trên trường quay thường khiến tôi thất vọng, cáu bẳn. Nhưng giờ tôi có thể chịu đựng. Tôi có tinh thần mạnh mẽ hơn, cảm thấy khỏe hơn… Tôi chắc chắn từng nghiện rượu. Tôi không né tránh thú nhận điều đó”.

Đặc biệt, Holland thấy phải tách mình ra khỏi bạn bè trong cộng đồng bóng bầu dục, “bởi vì phần lớn câu chuyện là bạn có thể uống bao nhiêu”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Tom Holland thú nhận đây không phải lần đầu tiên nam tài tử thử cai nghiện rượu. Trong quá khứ, anh từng nhiều lần cố gắng cai nghiện nhưng không thành công. Hiện Holland đang tạm ngừng diễn xuất sau khi quay The Crowded Room.

Bài viết theo asiaone
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...