Người phụ nữ gây sốc khi đưa người c.h.ế.t đến ngân hàng để vay tiền

| 246|Doccocaubai
Một phụ nữ Brazil 42 tuổi đã bị bắt vì đưa một người đàn ông đã chết đến ngân hàng và cố gắng đứng tên người này để vay tiền ngân hàng.

Vào ngày 16 tháng 4, Erika de Souza Vieira Nunes đã đến chi nhánh Itau Unibanco ở Bangu, Rio de Janeiro để hỗ trợ Paulo Roberto Braga, 68 tuổi, vay ngân hàng số tiền 17.000 R$ (3.200 USD). Người đàn ông lớn tuổi ngồi trên xe lăn và cô tự nhận là cháu gái và người chăm sóc chính của ông. Các nhân viên ngân hàng nhanh chóng nhận thấy có điều gì đó không ổn với Braga, khi cô cháu gái phải dùng tay đỡ đầu ông. Braga thực sự không có dấu hiệu của sự sống, nhưng Vieira Nunes được cho là đã liên tục nói với các nhân viên rằng bản chất ông ấy là im lặng. Cô thậm chí còn cố gắng nói chuyện với Braga mặc dù rõ ràng là ông ấy không có khả năng trả lời.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1713774757.5eea69e4f421f252e05a45d94b22c096.jpg

“Chú ơi, chú có nghe cháu nói không? Chú cần phải ký. Ký đi chú, đừng để cháu đau đầu. Cháu không thể chịu đựng được nữa” - Nunes nói, dùng tay nắm lấy cổ người đàn ông từ phía sau và nói thêm rằng “không thì để cháu ký thay”.

Tại một thời điểm, có thể nghe thấy một trong những nhân viên giao dịch ngân hàng nói "Tôi không nghĩ anh ấy khỏe", trong khi một người khác bắt đầu ghi lại cảnh tượng kỳ quái. Vieira Nunes tiếp tục khẳng định “chú” của cô vẫn ổn, chỉ hơi ít nói, nhưng đến giai đoạn này, nhân viên ngân hàng đã gọi cho dịch vụ cấp cứu và cảnh sát. Sau đó, Nunes nói với người đàn ông đã chết: “Nếu chú không khỏe, cháu sẽ đưa chú đến bệnh viện”.


Paulo Roberto Braga tội nghiệp sẽ không bao giờ trả lời câu hỏi của cô, vì các nhân viên y tế xác nhận rằng anh đã chết ít nhất vài giờ. Vieira Nunes bị bắt và bị buộc tội phỉ báng một xác chết và âm mưu lừa đảo.
 
Được biết, luật sư của Erika de Souza Vieira Nunes phản đối lời giải thích do cảnh sát đưa ra. Cô ấy tuyên bố rằng Paulo Roberto Braga còn sống khi Erika đưa ông ấy đến ngân hàng và ông ấy đã chết trong quá trình phê duyệt khoản vay, điều này sẽ được các nhân chứng xác nhận. Mặt khác, cảnh sát nói rằng người phụ nữ 42 tuổi biết ông ấy đã chết khi ông ấy đến ngân hàng và cô ta chỉ muốn lừa gạt tổ chức này. Rõ ràng, cô ấy cũng không phải là cháu gái của ông mà là một người họ hàng xa hơn. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu cô ấy có phải là người chăm sóc anh ấy hay không.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...