Người phụ nữ hoang mang khi ai đó liên tục bấm cửa chuông vào nửa đêm

| 396|sis_wanabe
Mới đây một người dùng mạng xã hội tên Lianne Jennings, 35 tuổi đã chia sẻ câu chuyện hy hữu xảy ra ở chính ngôi nhà của mình và cũng khá là "tâm linh" khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng. Cô cho biết đã liên tục nhận được thông báo về hoạt động bất thường bên ngoài nhà mình vào ban đêm và sau đó gần như ngã ngửa khi phát hiện ra thủ phạm đã làm việc đó. Không gì có thể đáng sợ hơn tiếng chuông cửa bỗng vang liên tục vào ban đêm trong khi bạn không chờ đón bất cứ vị khách nào.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633851793.6ea8828befbf18b98dd76af72460f0d9.jpg
Đối với một số fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại phim kinh dị sẽ cảm thấy hoang mang khi có một ai đó liên tục bấm chuông cửa vào ban đêm. và càng e ngại hơn khi phải ra khỏi phòng để kiểm tra đó là ai. Nhưng một phụ nữ tên Lianne Jennings đã nhận được vô số lời khen cho sự can đảm khi cô đã phát hiện ra rằng vị khách bí ẩn của mình hoàn toàn vô hại, sau khi kiểm tra camera và nhận ra rằng đó là một con sên.

Lianne Jennings cảm thấy bối rối sau khi chuông cửa liên tục đổ chuông cũng như những cảnh báo về những hoạt động bất thường bên ngoài nhà của cô. Tuy nhiên trong đoạn video Lianne đã tiết lộ rằng đó chỉ đơn thuần là một con sên vô tội trượt qua camera của chuông cửa. Lianne sống ở Essex cho biết: "Tôi cho rằng đó là một con sên nhưng nó trông rất kỳ lạ. đặc biệt là thứ phát sáng xung quanh bụng của nó.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633851793.6ea8828befbf18b98dd76af72460f0d9.jpg
"Tôi đang ở trên giường và nhận được thông báo rằng có thứ gì đó ở cửa trước của tôi đang phát ra tiếng động. Lúc đầu, tôi hơi hoảng sợ và sau đó khi kiểm tra lại camera, tôi bắt đầu bật cười! Tôi đưa video lên trang cá nhân của mình và mọi người đã nhắn tin cho tôi để nói rằng họ thấy nó khá hài hước! Khi tôi đưa con gái Gracie đến trường vào sáng hôm sau, tôi đã xem xét xem có dấu vết gì của con sên để lại hay không nhưng không có bất cứ thứ gì ở đó."

Trong đoạn clip, có thể thấy con sên đang từ từ trồi lên trước camera từ góc dưới bên trái, ăng-ten của nó dẫn đường qua ống kính. Cài đặt hồng ngoại quan sát ban đêm trên chuông cửa làm con sên giống như đang phát sáng - điều này đã khiến cho bạn bè của Lianne tin rằng nó có thể là người ngoài hành tinh. Lianne nói: “Khi tôi cho bạn bè xem, họ hơi hoảng - họ nhìn tôi kiểu như nghĩ rằng có ma hay người ngoài hành tinh hay cái gì đó."

Bài viết theo Mirror
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...