Người phụ nữ nhận mưa chi trích vì ép chồng bỏ chú mèo già bắt nạt chó cưng của mình trong nhà

| 450|sis_wanabe
Mới đây một cuộc tranh luận trên mạng xã hội đang gây chú ý khi một người phụ nữ trên Reddit đã bị gán cho cái tên "ích kỷ" khi bắt chồng gửi con mèo 18 tuổi của anh đến một nơi khác sau khi con mèo không thể hòa hợp với con chó 3 tuổi của cô.

Cuộc tranh luận giữa những người nuôi mèo và những người nuôi chó đã diễn ra trong nhiều thập kỷ qua, nhưng người phụ nữ này đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới bằng cách yêu cầu người chồng của cô đem bỏ con mèo của anh chỉ vì chú mèo luôn xảy ra xô xát với chó cưnb của cô. Người phụ nữ giải thích trong một bài đăng trên Reddit rằng cô đã chuyển đến sống với chồng cách đây một năm và cô đã mang theo con chó American Bully 3 tuổi - là con lai giữa American Pit bull Terrier và American Staffordshire Terrier, trong khi đó  chồng của cô đang nuôi một con mèo đã 18 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633702589.64f350a8ad59f2e9b734058e6fac0f41.jpg

Người phụ nữ cũng nói rằng trong thời gian đầu vợ chồng cô đã cố gắng từ từ giới thiệu hai người bạn để tập làm quen dần với nhau, tuy nhiên mọi nỗ lực đều thất bại, chúng không hợp nhau - và cô khẳng định con mèo luôn là kẻ gây hấn trước. Người phụ nữ viết: “Tôi và chồng tôi đã chung sống với nhau được một năm. Khi chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau, tôi mang theo chú chó American Bully 3 tuổi, trong khi anh ấy mang theo con mèo 18 tuổi của mình. Ban đầu chúng tôi cố gắng giới thiệu chúng với nhau bằng cách tách chúng ra, sau đó giới thiệu với chúng về mùi của nhau, tiếp theo là để chúng nhìn thấy nhau trong khi ở một khoảng cách an toàn. Chúng tỏ ra hòa thuận với nhau, nhưng sau một ngày, con mèo bắt đầu tỏ thái độ không thích con chó rất rõ ràng. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tiến hành ngăn cách chó mèo bằng cổng khi không có người giám sát chúng. Khi ở xung quanh, chúng tôi dội cho chúng một lượng nước nhỏ nếu con mèo bắt đầu "chiến đấu" với con chó, điều này có tác dụng trong một thời gian đầu, cho đến gần đây, con mèo không ngừng nỗ lực đuổi theo con chó, kể cả sau khi bị nước bắn tung tóe ”.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633702587.c81da55fe32d0b22a1a260bd59a80bf0.jpg

Người phụ nữ cũng giải thích rằng cô và chồng hiện đang mong đợi đứa con đầu lòng, vì vậy cô lo lắng con mèo có thể trở nên hung dữ khi cô sinh em bé. Cô cho biết đã bàn với chồng về việc nuôi nhốt con mèo và hai vợ chồng đã tranh cãi “hầu như không ngừng nghỉ” về chủ đề này trong nhiều ngày - cho đến khi người bạn đời của cô cuối cùng cũng xiêu lòng và đồng ý đưa con mèo của mình đến một khu bảo tồn mèo. Cô viết: “Tôi nảy ra ý tưởng đưa con mèo đến một khu bảo tồn mèo, nơi nó hy vọng có thể tìm thấy một ngôi nhà mới, trong một môi trường thư giãn và không sợ bị chết. Chúng tôi không thể mang nó cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình, vì gia đình anh từ chối nuôi con mèo, còn gia đình tôi thì ở Anh."

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633702588.6e6f8284c6c9d95cc1fc68e9dce4f71c.jpg

"Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ cho chồng mình, tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ đó là một quyết định đúng đắn, không chỉ cho con chó, mà cả đứa con tương lai của chúng tôi." Tuy nhiên người phụ nữ này đã bị hơn 2.000 người dùng mạng xã hội chỉ trích vì quyết định của cô, nhiều người gọi cô là "kinh khủng" và "ích kỷ". Một người đã viết: "Bạn thật kinh khủng, tôi thậm chí không thể. Con mèo này có thể chỉ còn một năm trong cuộc đời của nó, và thay vì sống với người chủ đã gắn bó nhiều năm của nó, bạn đã gửi nó đi để chết mà không có gia đình bên cạnh." Trong khi một người khác nói thêm: “Đó là một con mèo 18 tuổi. Không chỉ là điều khó tin khi tìm một ngôi nhà mới mà hãy nghĩ xem điều đó sẽ căng thẳng đến mức nào đối với những người nghèo khổ."

Bài viết theo Mirror

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...