Người phụ nữ tố nữ hàng xóm cố tình phơi đồ lót trong tầm ngắm để quyến rũ chồng cô

| 595|anh2xigon
Cảnh sát ở Quintana Roo, Mexico, gần đây đã nhận được đơn khiếu nại bất thường từ một phụ nữ địa phương tố cáo người hàng xóm 23 tuổi treo đồ lót cố tình quyến rũ chồng cô.

Yuvitza E., 42 tuổi, đã quyết định gửi đơn tố cáo chính thức chống lại người hàng xóm trẻ tuổi “không biết xấu hổ” của mình, cáo buộc cô đã vi phạm “đạo đức và phép lịch sự tối thiểu”. Cô nói với các sĩ quan cảnh sát rằng không phải ngẫu nhiên người hàng xóm trẻ tuổi luôn giặt đồ lót vào khoảng trưa thứ Bảy, khi chồng cô ở nhà và rảnh rỗi ngắm nhìn cô. Yuvitza giải thích rằng cô đã nhiều lần bắt gặp chồng mình đang nhìn chằm chằm vào đồ lót của cô hàng xóm, mặc dù đã yêu cầu người phụ nữ từ bỏ việc quyến rũ người đàn ông của mình, nhưng cô vẫn cố chấp.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631619929.f5b8933640fbf372a93d8066940cf277.jpg

Yuvitza cho biết đã yêu cầu cảnh sát bắt giữ cô gái trẻ vì hành vi thiếu đạo đức và nhân phẩm, nhưng cảnh sát lịch sự thông báo với cô rằng người phụ nữ 23 tuổi này không làm gì phạm pháp. Cảnh sát đã đến thăm người vợ và khuyên cô ấy nên tránh những xung đột trong tương lai bằng cách nói chuyện ba mặt một lời với cả người hàng xóm và chồng của cô ấy.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...