Người quen của Kim Seon Ho chỉ đích danh công ty quản lý móc nối với bạn gái cũ gài bẫy scandal của nam diễn viên

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 22/10, đại diện công ty quản lý của Kim Seon Ho đã phát thông báo bác bỏ mọi tin đồn thất thiệt liên quan đến scandal chấn động của nam diễn viên.

Trước đó, sao nam phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển bị bạn gái cũ đăng đàn tố cáo là người tệ bạc, sau quá trình yêu đương mặn nồng đến khi hay tin cô có thai đã thay đổi hoàn toàn thái độ, dùng lời giả dối ép buộc cô phá bỏ và còn lập tức chia tay sau khi đạt được mục đích, khiến cô chịu tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Nam diễn viên sau đó đã thừa nhận tất cả và công khai xin lỗi thông qua công ty quản lý hiện tại SALT ENT.

https://static.kites.vn/upload//2021/42/1634687966.4b6a94d5595a58dad001fdaf3ad35c96.jpg

Đáng nói mọi việc tưởng chừng nhưng đã được giải quyết, mới đây một người tự xưng là người quen của Kim Seon Ho đã đăng bài mới, tố cáo chính công ty SALT ENT đứng đằng sau bắt tay cùng bạn gái cũ gài bẫy và đẩy Kim Seon Ho vào tròng, khiến sự nghiệp của anh chính thức sụp đổ. Người này khẳng định hợp đồng giữa nam diễn viên và công ty quản lý đã đến ngày hết hạn, vậy nên họ làm vậy để tạo áp lực và hạ thấp danh tiếng vì Kim Seon Ho không có ý định ký tiếp. Ngay sau đó SALT Entertainment đã lên tiếng làm rõ, khẳng định hợp đồng giữa đôi bên vẫn chưa hết hạn và đang còn trong hiệu lực, thậm chí còn chưa đến lúc phải bàn bạc về vấn đề ký tiếp hay không.

SALT Entertainment tuyên bố tất cả những lời đồn nhằm bôi nhọ công ty của người tự xưng là bạn của Kim Seon Ho đều là sai sự thật. Song song đó, bạn gái cũ của nam diễn viên hiện đang phải chịu sự công kích dữ dội từ fan hâm mộ anh, họ cho rằng trong chuyện này khi quyết định "bỏ đi đứa bé", cô cũng là người phải chịu một phần trách nhiệm, vậy nhưng lại đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bạn trai. Thông qua đội ngũ luật sư của mình, A cho biết sẽ tiến hành khởi kiện những người tự ý tung thông tin cá nhân của cô lên mạng bao gồm tên, tuổi, nghề nghiệp và nhiều hình ảnh khác. A cũng sẽ không bỏ qua cho những kẻ buông lời miệt thị, xúc phạm, thậm chí những bình luận đe dọa đến tính mạ.ng cô.


https://static.kites.vn/article/2021/10/21/1634782995_b7a4e166f9a8.jpg

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...