Người tố cáo Jo Byng Kyu bạo lực học đường phản pháo lại quan điểm vô tội của nam diễn viên, sẵn sàng xác minh công khai

| 615|lebogia
Nạn nhân cáo buộc nam diễn viên Jo Byung Kyu bắt nạt học đường hiện đang yêu cầu xác minh công khai nhằm phơi bày sự thật ra ánh sáng.

Vào ngày 27 tháng 7, nạn nhân được cho là A đã đăng tải bài viết mới đồng thời đặt cược 10 triệu won (7,8 triệu USD) để xác minh sự thật  công khai.

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690598111.f819917ff236cf36d476a0af6cd714ea.png

A tuyên bố chắc chắn thông qua bài đăng trên Instagram: "Tôi sẵn sàng cược 10 tỷ won để đảm bảo sự thật được đưa ra ánh sáng thông qua xác minh công khai". A nói thêm: "Có rất nhiều điều để nói nhưng tôi sẽ giữ lại. HB Entertainment, công ty quản lý của Jo Byung Kyu cho biết 'Nếu anh ấy muốn xác minh công khai, chúng tôi sẽ rất biết ơn. Nhưng anh ấy không trả lời.' Vì vậy, tôi đang công khai đưa ra phản hồi".

A bày tỏ sự tin tưởng vào quy trình xác minh công khai và tuyên bố rằng nếu đạt được thỏa thuận thông qua quy trình này, anh ấy sẽ đặt mục tiêu thu hút đầu tư với số tiền 10 tỷ won. A đề cập rằng thành công trong nỗ lực này sẽ mang lại lợi ích cho cơ quan có liên quan và cũng có thể mang lại cho họ sự công khai rộng rãi trên toàn cầu.

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690598110.9cb07eb31e0a32b3f0925e3b4d742127.png

Hơn nữa, 'A' đã đặt ra một số điều kiện để xác minh công khai, không thỏa hiệp, để đảm bảo rằng sự thật được phơi bày. Những điều kiện này bao gồm sự tham gia của trường học và cảnh sát địa phương nơi xảy ra vụ lạm dụng, sử dụng máy phát hiện nói dối và điều tra thôi miên, bảo lãnh 10 tỷ won từ Giám đốc điều hành của công ty và phân tách rõ ràng trách nhiệm pháp lý dân sự và hình sự.

Ngoài ra, A hứa sẽ chịu thêm hậu quả nếu tuyên bố của anh bị phát hiện là sai trong quá trình xác minh công khai. A cam kết: "Tôi sinh ra ở New Zealand nhưng sẽ tình nguyện gia nhập Quân đội Hàn Quốc sau khi hoàn thành việc học và dọn dẹp những nơi công cộng, chẳng hạn như nhà vệ sinh của ga Seoul, không che mặt trong thời hạn 10 năm".


Ngoài ra, A cũng đã đặt ra câu hỏi về trách nhiệm xã hội của đại diện công ty quản lý, mà còn của đại diện pháp lý và bản thân nam diễn viên Jo Byung Kyunếu những tuyên bố của anh ta được chứng minh là đúng.

Trước đó, vào năm 2021, Jo Byung Kyu từng vướng vào tranh cãi khi bị tiết lộ từng tham gia bắt nạt học đường khi du học tại New Zealand. Jo Byung Kyu và HB Entertainment đã phủ nhận những cáo buộc này và có hành động pháp lý để đáp trả.

Gần đây, trong buổi giới thiệu bộ phim truyền hình mới của tvN 'The Uncanny Counter: Counter Punch', Jo Byung Kyu đã đối mặt trực tiếp với các cáo buộc bạo lực học đường.

Nam diễn viên bày tỏ sự thận trọng trong cách giải quyết vấn đề nhưng khẳng định luôn giữ vững lập trường phủ nhận mọi hành vi sai trái. Jo Byung Kyu thừa nhận rằng cuộc điều tra đã mất nhiều thời gian do có sự tham gia của các bên quốc tế và anh nhấn mạnh rằng mình luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phối hợp điều tra.

Hơn nữa, có thông tin tiết lộ rằng người tố cáo ở New Zealand đang từ chối tuân thủ yêu cầu của cảnh sát để đến Hàn Quốc để điều tra các cáo buộc bắt nạt học đường.

Bài vết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...