Người tố Nam Joo Hyuk bạo lực học đường tuyên bố chiến tới cùng, không gỡ bài bất chấp đơn khởi kiện

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 26/6, truyền thông Hàn đưa tin các bên đứng ra tố cáo Nam Joo Hyuk đã có động thái từ chối gỡ bài báo xuống bất chấp việc công ty quản lý của nam diễn viên khẳng định sẽ khởi kiện.

Management SOOP cho hay họ đã nộp đơn tố cáo hình sự đối với phóng viên truyền thông, giám đốc điều hành của hãng truyền thông này và người cung cấp thông tin ẩn danh đưa tin sai sự thật bôi nhọ Nam Joo Hyuk, cáo buộc anh là kẻ bắt nạt học đường. Management SOOP hy vọng mọi chuyện sẽ được làm rõ thông qua cuộc điều tra nhanh chóng và tên tuổi cũng như danh dự của Nam Joo Hyuk sẽ được khôi phục.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656212864.a5fb12516c2463ce837f9590109d2213.jpg

Sau thông báo này, người giấu tên đã đính chính rằng anh ta chỉ chứng kiến Nam Joo Hyuk bị bắt nạt chứ không phải nạn nhân của nam diễn viên. Các phương tiện truyền thông đầu tiên độc quyền đăng bài này cũng đính chính rằng việc nam diễn viên bắt nạt người khác trong quá khứ đã kéo dài hơn 2 năm và nạn nhân chính là bạn của người đứng ra chỉ điểm.

Cơ quan truyền thông cho hay, "Chúng tôi không có ý định gỡ bài báo xuống. Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã đề nghị bác bỏ vụ kiện nếu chúng tôi tung ra một bài báo được sửa chữa nhưng lời khai của người cung cấp thông tin vô cùng mạch lạc và chi tiết. Chúng tôi không cho rằng đây là lời khai không có cơ sở. Có một vài trục trặc trong quá trình giao tiếp do người đàn ông này mắc chứng ADHD (Rối loạn tăng động, giảm chú ý), nhưng anh ấy xác thực chuyện Nam Joo Hyuk đã bắt ép bạn mình phải mua đồ ăn nhẹ, đứng chen hàng và đuổi bạn mình ra ngoài".


//static.kites.vn/upload//2022/25/1656212806.f4e5b2da9dffd05579ec806ea11a518a.jpg

Trong khi đó, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã đưa ra một tuyên bố chính thức cho biết họ đã xác nhận với nam diễn viên rằng nội dung cáo buộc bắt nạt học đường là không đúng sự thật. Cư dân mạng cho rằng họ sẽ chờ mong kết quả điều tra cuối cùng từ phía cảnh sát.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...