Nhà đài tung loạt ảnh đầu tiên cho "Kẻ Hủy Diệt", Seo In Guk và Park Bo Young bùng nổ chemistry trong lần chạm mặt đầu tiên

| 4K|Doccocaubai
Hôm nay, drama “Kẻ Hủy Diệt” đã phát hành những hình ảnh đầu tiên của hai diễn viên Park Bo Young và Seo In Guk!

“Kẻ Hủy Diệt” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông tên Myul Mang, người khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất (Seo In Guk thủ vai) và người phụ nữ tên Tak Dong Kyung, người luôn cố gắng chạy trốn khỏi số phận của bản thân (Park Bo Young). Bộ phim sẽ được chắp bút bởi Im Me Ah Ri, người tạo nên thành công của “Vẻ Đẹp Tâm Hồn” và được đạo diễn bởi Kwon Young Il của “Gia Đình Xa Lạ Của Tôi”.

Mới đây, nhà đài đã tung những hình ảnh đầu tiên cho cặp đôi chính, hé lộ về cuộc gặp gỡ lần đầu tiên của hai nhân vật tại bệnh viện. Tak Dong Kyung lúc này trông có vẻ hơi sững sờ, và chặn đường cô không ai khác mà chính là Myul Mang, anh khoác trên mình đồng phục bác sĩ và nhìn cô với vẻ mặt có chút giễu cợt. Hai người mắt chạm mắt khi anh giữ chặt lấy cánh tay cô và cô có vẻ bị động khi nắm ngược lại anh để tránh bị ngã.

https://static.kites.vn/upload/2021/14/e065b772371de4e9b090839faa6ad6e7.jpeg

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Park Bo Young và Seo In Guk thật sự đã rất hợp nhau ngay từ khi bắt đầu những cảnh quay đầu tiên và họ đã khiến các nhân viên đều phải rung động bởi phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai người. Hãy đón xem bộ phim và cùng chúng tôi đoán xem  chuyện tình cảm của cặp đôi sẽ diễn ra như thế nào nhé!".

“Kẻ Hủy Diệt” dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 10 tháng 5 lúc 21:00 KST.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...