Nhà đài tvN chính thức lên tiếng trước tin IU sẽ đảm nhận vai nữ chính drama mới của Hong Sisters

| 2K|Doccocaubai
Ngày 14/1, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin vai nữ chính trong drama mới “Hotel Del Luna” của đài tvN sẽ do IU đảm nhận.

Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện nhà đài đã lên tiếng đính chính tin đồn này, phía tvN khẳng định "Hotel Del Luna" dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay tuy nhiên lịch chiếu cụ thể vẫn chưa ấn định. Riêng dàn diễn viên cho tới giờ vẫn đang trong quá trình thảo luận, IU quả thực được mời vào vai nữ chính nhưng cô vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

https://6.viki.io/image/281879032a824715a7e5f9b6728cd1fa.jpeg?s=900x600&e=t

“Hotel Del Luna” là drama giả tưởng kì bí với kịch bản được chấp bút bởi cặp chị em nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran (Hong Sisters). Nội dung phim xoay quanh một khách sạn kì bí, nơi những hồn ma chọn làm nơi trú ngụ, đa số những linh hồn này đều sống lang thang không nơi nương tựa, cũng không thể rời khỏi nhân gian, họ tìm thấy “Hotel Del Luna” vào một ngày trăng sáng và quyết định ở lại, tại đây họ được nhận những dịch vụ VIP nhất mà loài người hoàn toàn không có.

Trong mắt người thường, “Hotel Del Luna” đơn giản chỉ là một khách sạn cũ kĩ tồi tàn nằm ở trung tâm thành phố Seoul, nó được quản lý bởi nhân vật nữ chính tên Jang Man Wol, cô gái trong quá khứ từng mắc phải trọng tội nên vướng lời nguyền, phải canh giữ khách sạn kì bí này suốt 1000 năm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mong manh tựa ánh trăng, nhưng Jang Man Wol thực chất đã là một bà già với tính tình khó đoán, thích trở mặt và có chút tham lam. Cô có dịp đụng độ phải ông chủ khách sạn, người bất ngờ trở thành chủ sở hữu sau một sự cố ngoài ý muốn.


https://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2018/10/03/10/13/IU-1.jpg

Phim thu hút sự chú ý của công chúng nhờ nội dung mới mẻ, bên cạnh đó cái tên "Hong Sisters" được xem là bảo chứng rating sau loạt drama ăn khách nhất nhì xứ Hàn như: "My Girlfriend is a Gumiho", "Master’s Sun", "The Greatest Love", "Hwayugi"...

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...