Nhân cơ hội bị thương, Nok Du tranh thủ hớp hồn Dong Joo, để mặc người ta ngày đêm chăm sóc

| 5K|Nh0kBj
Tập phim Tiểu Sử Chàng Nokdu vừa lên sóng ngày 28/10 đã hé lộ một loạt tình tiết liên quan đến màn hội ngộ của cặp đôi chính. Sau khi cả Nokdu và Dong Joo lựa chọn rời khỏi làng quá phụ, mỗi người tiến về ngã rẽ riêng của cuộc đời, những tưởng sẽ không còn gặp lại. Thế nhưng vận mệnh xoay vòng khiến đôi trai tài gái sắc lại nhanh chóng hội ngộ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/29004451/tale-of-nokdu.jpg

Bất chấp Dong Joo có tránh né thế nào vì không muốn liên lụy đến người thương thì Nok Du vẫn một mực níu giữ, thậm chí còn tuyên bố sẽ không bao giờ để cô rời xa anh nữa. Dong Joo nhìn thấy Nok Du bị thương, ngoài mặt dù cố tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng lại lo lắng cho anh, cô muốn kiểm tra xem vết thương của anh thế nào, ngược lại Nok Du chỉ chăm chú nhìn cô say đắm không dời mắt.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/29004603/tale-of-nokdu1.jpg

Cả hai tiếp tục có cuộc gặp gỡ thậm chí còn ngồi ăn tối với Hoàng đế Gwanghae (Jung Joon Ho), cả ba người đều mang trong mình nỗi niềm riêng, Dong Joo vẫn chưa nguôi ý định báo thù còn Nok Du ngoài mặt tươi cười nhưng trong lòng vẫn ra sức cảnh giác. Tiểu Sử Chàng Nokdu hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ đầu tuần của đài KBS.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...