Nhãn hàng quảng cáo và khán giả đồng loạt quay lưng với Yoo Ah In sau scandal sử dụng chất cấm

| 1K|anh2xigon
Các công ty sử dụng hình ảnh Yoo An In trong quảng cáo sản phẩm của họ đang thực hiện "các biện pháp phòng ngừa" sau cáo buộc sử dụng ma túy của nam diễn viên.

Được biết các nhãn hàng từng thuê Yoo Ah In làm người mẫu quảng cáo sản phẩm hiện đang lần lượt xóa dấu vết của nam diễn viên. Họ vẫn đang theo dõi sát sao vụ điều tra và cân nhắc xem có nên hủy hợp đồng quảng cáo hay không.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676253060.c94f36b13fc889a451c46d5ce2f3b041.jpg


Theo Seoul Finance ngày 10/2, Chong Kun Dang Health đã xóa toàn bộ ảnh quảng cáo của người mẫu Yoo Ah In khỏi kênh tặng quà KakaoTalk, nơi sản phẩm vitamin của hãng được bày bán. Mới cách đây 3 ngày, Chong Kun Dang Health đã đưa hình ảnh của Yoo Ah In vào hầu hết các sản phẩm vitamin, nhưng đã xóa tất cả khi xuất hiện nghi vấn sử dụng propofol. Chia sẻ quan điểm về sự việc, Chong Kun Dang Health từ chối tiết lộ thời hạn hợp đồng với Yoo Ah In, nhưng tuyên bố rằng “còn quá sớm để chấm dứt hợp đồng” và họ phải “chờ xem quá trình điều tra”.

Ottogi, công ty ký hợp đồng với Yoo Ah In, đã thay đổi cài đặt của tất cả các video quảng cáo có sự góp mặt của nam diễn viên thành chế độ riêng tư trên YouTube. Trước đó, một video có Yoo Ah In đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trong vòng một tháng.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676253059.602b1d91bab702fde9aee95d4b03eda4.jpg

Tương tự, Musinsa cũng cài đặt chế độ riêng tư các video quảng cáo liên quan đến Yoo Ah In, dù chỉ mới năm ngoái, họ đã tích cực thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngoại tuyến với nam diễn viên. Được biết, phía nhãn hàng phải mất hơn 1 năm và tiêu tốn 500 triệu won để sản xuất quảng cáo của Musinsa cùng Yoo Ah In, trong đó có nhân vật AI. Ngoài ra còn các chi phí khác như quảng cáo trên TV và quảng cáo trên internet, con số đã vượt xa hàng tỷ won.

Có vẻ như sau khi bế bối đời tư của Yoo Ah In nổ ra, các nhà quảng cáo đang tiến hành chấm dứt hợp đồng kể cả trong trường hợp thua lỗ. Theo đó, dự kiến trong tương lai sẽ có nhiều hạn chế đối với hoạt động quảng cáo của anh.

Trong khi đó, Yoo Ah In gần đây đã bị cảnh sát điều tra về tội thường xuyên sử dụng propofol, một loại thuốc hướng thần, từ nhiều bệnh viện khác nhau. Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm cho biết Yoo Ah In thường được kê đơn propofol và yêu cầu cảnh sát điều tra. Đáp lại, cảnh sát đã lấy lông trên cơ thể của Yoo Ah In, giao cho Trung tâm Pháp y Quốc gia và cấm anh xuất cảnh.

Nhiều Knet chia sẻ rằng họ thật "không vui" khi thấy một ngôi sao từng được chú ý vì cá tính độc đáo giờ lại bị coi là người có ảnh hưởng tiêu cực. Họ bình luận:

"Thế giới này chẳng có bí mật nào giấu kín được mãi cả"

"Ý tôi là, quảng cáo là vấn đề của anh ấy nhưng còn những bộ phim truyền hình và điện ảnh khác của anh ấy thì sao? Tôi không thể tin rằng sự vô trách nhiệm của anh ấy lại có ảnh hưởng đến đồng nghiệp đã từng làm việc với anh ấy."

"Thế còn ba tác phẩm truyền thông khác mà anh ấy đã tham gia thì sao?"

"Khiêm tốn quan trọng hơn là tỏ ra thông minh hay độc đáo..."

"Tôi chỉ không thích thái độ đạo đức giả của anh ta

"Vẫn có rất nhiều người ủng hộ anh ta trên mạng xã hội"

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...