Nhan sắc của Shin Min Ah tiếp tục khiến dân tình đảo điên trong loạt ảnh nhá hàng drama mới

| 4K|Doccocaubai
Ngày 4/6, nhà đài jTBC tiếp tục nhá hàng loạt ảnh mới của Shin Min Ah trong drama sắp lên sóng Cố Vấn.

Đây là dự án phim lấy đề tài chính trị, trong phim Shin Min Ah hóa thân thành nữ nghị sĩ Kang Sun Young, cô gái hoàn hảo luôn đứng đầu về mọi thứ từ học vấn cho đến kỹ năng hùng biện, cô tự tin với khả năng và sự phán đoán của mình, luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu bản thân đặt ra mà chưa từng nghĩ đến việc lùi bước trước bất cứ thế lực nào.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/03174432/shin-min-ah-advisor.jpg

Bên cạnh mỹ nữ sinh năm 84, nam chính của Cố Vấn không ai khác chính là tài tử hàng đầu Lee Jung Jae, anh vào vai Jang Tae Joon - người được xem là một cố vấn cấp cao đứng đầu chính trường, sở hữu trí thông minh và óc phán đoán cực kì nhạy bén, nắm trong tay quyền lực khuynh đảo và sức ảnh hưởng to lớn đến giới chính trị gia. Khán giả hiện đang vô cùng trông chờ vào màn kết hợp lần này của Lee Jung JaeShin Min Ah.


https://6.viki.io/image/0e3f1c7f06cb46e7b7f6bce5f19f53f6.jpeg?s=900x600&e=t

Trong loạt ảnh mới nhất, bạn gái Kim Woo Bin lộ diện với tạo hình tóc ngắn trẻ trung, xinh đẹp, là nữ nghị sĩ được công chúng hết lòng ủng hộ. Dù là phận nữ nhi hoạt động chính trị nhưng cô nàng luôn giữ vững lập trường, cứng rắn trước mọi sự ràng buộc khuất tất. Cố Vấn hiện đang trong quá trình quay và sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/6 tới trên đài jTBC.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...