Nhân viên của nền công nghiệp Kpop gây sốc khi trải lòng về những trải nghiệm đáng sợ mà fan cuồng gây ra

| 881|Doccocaubai
"A", một chuyên gia quay MV và "B", nhân viên hỗ trợ sân khấu cho nhiều chương trình ca nhạc là những người đã làm việc với nhiều ngôi sao K-Pop nổi tiếng như BTS, NCT, TXT, TWICE, IZ * ONE, MAMAMOO,... Trong một cuộc phỏng vấn mới với Doyouram trên YouTube, cặp đôi này đã tiết lộ kinh nghiệm của mình khi đối phó với fan cuồng (hay còn được gọi là sasaeng fan).

Mặc dù cũng là fan nhưng điều đáng sợ ở đây là các sasaeng fan thường bất chấp mọi thủ đoạn kể cả làm hại đến thần tượng của mình ở bất cứ đâu để đạt được điều họ mong muốn. Các fan cuồng này có thể đột nhập nhà riêng, trộm các đồ vật riêng tư của nghệ sĩ, đuổi theo xe hay thậm chí còn ghi âm cả MV ca nhạc hay chương trình âm nhạc không được tiết lộ. Trong cuộc phỏng vấn lần này, "A" đã tiết lộ rằng bất cứ khi nào có sasaeng fan xung quanh, nhân viên đều có thể phát hiện ra ngay lập tức vì đồ đạc của họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/1e9044ca89d33401795e2aa3a049ebb2.jpg

"A" tiếp tục giải thích rằng các "fan điên" này thường có xu hướng cầm điện thoại di động bằng một tay và một tay cầm máy ảnh lớn, tiết lộ rằng họ thậm chí đã “mặt dày” đặt chân máy ảnh ở nơi anh quay MV ca nhạc để có thể chụp được ảnh của idol. Mặc dù thực tế là các thần tượng có thể dành nhiều giờ mỗi ngày trên phim trường để quay một MV, "A" cho biết các sasaeng fan luôn có thể quanh quẩn mọi lúc mọi nơi để chụp những bức ảnh của thần tượng.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/9ba7c9c4f3ff02caabc1524ee6d9ab93.jpg

Trong khi đó, "B" cũng chia sẻ một trải nghiệm tương tự. Nhà thiết kế sân khấu giải thích rằng: “Các chương trình âm nhạc thường được ghi hình bắt đầu vào khoảng 6 hoặc 7 giờ sáng. Nếu bạn đã từng tham dự một chương trình âm nhạc thì ắt bạn cũng sẽ biết rằng các bản ghi âm trước cho Inkigayo của SBS (phát sóng sớm hơn các chương trình khác) có thể bắt đầu sớm nhất là vào 3 giờ sáng. Tuy nhiên, không cần biết là thời gian sớm đến như thế nào, các sasaeng fan luôn có thể chờ đợi thậm chí là từ nửa đêm để gặp được idol.”


https://static.kites.vn/upload/2021/21/e9d421e64fbedcc238e674e453006af4.jpg

Cô tiếp tục tiết lộ rằng tuy các nhân viên bảo vệ đã phải dùng nhiều biện pháp với các fan này và yêu cầu rời khỏi khu vực nhưng dường như họ đã biết trước thông tin về nơi ở của thần tượng. "B" nói rằng cô không biết làm cách nào mà các sasaeng fan biết được lịch trình của nghệ sĩ, nhưng những người hâm mộ ám ảnh này được biết là đã đi theo hướng cực đoan để theo dõi các ngôi sao, từ việc mua thông tin cho đến việc làm ở các công ty điện thoại để lấy số của thần tượng.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/ba2728fbf760e7e29a2343b6dfd1a488.jpg

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...