Nhanh chóng xin lỗi sau khi vi phạm luật giãn cách xã hội, Knet bình luận tốt đẹp và sẵn sàng bỏ qua cho Yunho

| 445|Doccocaubai
Vào ngày 9 tháng 3, Yunho của TVXQ đang bị cảnh sát điều tra vì đã ở lại một nhà hàng ở Gangnam cho đến 12 giờ khuya vào cuối tháng 2. Với tình hình COVID-19 phức tạp ở Seoul, các nhà hàng chỉ được phép mở cửa đến 10 giờ tối.

Sau đó, SM Entertainment đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi về việc Yunho đã vi phạm các nguyên tắc cách giãn cách xã hội. Cụ thể: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra mối lo ngại giữa thời buổi nhiều người đang gặp khó khăn do COVID-19. Yunho gần đây đã gặp ba người quen tại một nhà hàng ở Gangnam và anh ấy đã bị điều tra vì đã ở lại quá thời gian quy định".

https://static.kites.vn/upload/2021/10/10/4dec1d6e0e534664c51bc4f303039d69.png

Yunho đang tự suy xét sâu sắc về bản thân vì đã gây ra sự thất vọng cho nhiều người do hành động bất cẩn. Chúng tôi cũng xin lỗi vì đã không quản lý và hướng dẫn nghệ sĩ của mình tuân theo các nguyên tắc giãn cách xã hội trong thời gian cá nhân."

Trước sự ngạc nhiên của cư dân mạng, hầu như không có bình luận tiêu cực nào để lại trên bài báo mà thay vào đó là những bình luận tốt đẹp hơn về Yunho. Nhiều netizen Hàn đã ủng hộ và sẵn sàng bỏ qua cho hành động của nam ca sĩ.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/10/c26842b22a45444284f5e74a47787a72.jpg

Người dùng Naver bình luận: "Tôi biết anh ấy đã không làm đúng và thật sai lầm khi anh ấy ở lại nhà hàng, nhưng anh ấy đã tự phản ánh và xin lỗi. Có rất nhiều người vẫn đi uống rượu sau 10 giờ tối nên nếu anh ấy xin lỗi thì không sao đâu", "Anh ấy luôn cư xử đúng mực, vì vậy điều này không có gì là xấu, đó là một nhà hàng chứ không phải câu lạc bộ đêm hay bất cứ thứ gì", "Tôi có thể tha thứ cho Yunho vì đó là Yunho", "Yunho đã dành thời gian để tự suy nghĩ lại trước khi cư dân mạng chỉ trích" và "Nhà hàng đã đóng cửa và anh ta chỉ uống rượu với những người quen của mình nên đây không phải là vấn đề".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...