Nhập vai vũ công quá xuất thần, Shin Hye Sun và đoàn phim nhận bằng khen từ Hiệp Hội Ba Lê Hàn Quốc

| 3K|leedahae_lovely
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Sứ Mệnh Thiên Thần đã cùng đón nhận tin vui đến từ Hiệp Hội Ba Lê Hàn Quốc.

Bởi vì trước nay, múa ba lê là đề tài ít khi được đề cập trong bộ phim truyền hình xứ Hàn vậy nên việc khai thác đề tài này đã khiến đoàn phim Sứ Mệnh Thiên Thần thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận quần chúng. Để hoàn thành những cảnh múa độ khó cao, đoàn phim đã nhờ đến sự trợ giúp của các vũ công chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng và tính chân thực trong từng cảnh quay, từ đó phân cảnh múa tuyệt đẹp trên nên ca khúc kinh điển Hồ Thiên Nga khi xuất hiện trên phim đã khiến khán giả xem đài bất ngờ và thổn thức.

https://6.viki.io/image/dc8c031f2b0d4f79b117301e3f9163d8.jpeg?s=900x600&e=t

Nữ diễn viên Shin Hye Sun bằng diễn xuất nhập tâm và chuyên nghiệp đã đóng góp không nhỏ vào thành công của những màn diễn này. Vào ngày 28/6 vừa qua, đoàn phim Sứ Mệnh Thiên Thần đã nhận bằng khen được trao bởi chính Chủ tịch Hiệp Hội Ba Lê Hàn Quốc -  Park Jae Hong. Chủ tịch Park cho hay bộ phim đã giúp truyền thêm cảm hứng cho khán giả, giúp bộ môn múa này càng có nhiều người yêu thích, thậm chí thử sức tập luyện chứ không chỉ là ngồi xem cho biết, bộ phim đã giúp múa ba lê tăng thêm độ phổ biến, với mong muốn nó ngày càng lan rộng hơn và trở thành chủ đề được dùng trong nhiều nội dung văn hóa khác nữa chứ không chỉ là phim ảnh.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/07/01010531/plaque.jpg

Sứ Mệnh Thiên Thần hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ giữa tuần của đài KBS, phim đang bước vào giai đoạn cuối cùng với kịch bản hấp dẫn và đậm tính nhân văn, rất được lòng fan hâm mộ.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...