Nhìn thấy con gián bị thương, người đàn ông tốt bụng đưa gián đến bác sĩ thú y để cấp cứu

| 304|hai2an
Một bác sĩ Thái Lan gần đây đã lên mạng xã hôi chia sẻ những bức ảnh về một bệnh nhân khá bất thường - một con gián mà ai đó phát hiện bên lề đường sau khi bị giẫm phải.

Tuần trước, Thanu Limpapattanawanich, một bác sĩ thú y đến từ Krathum Baen, Thái Lan, nhận thấy mình phải cứu sống một bệnh nhân rất đặc biệt. Một ngày nọ, một người đến với một con gián bị thương mà họ đã chứng kiến ​​cảnh bị người khác vô tình giẫm lên. Không thể để con côn trùng chết bên vệ đường, người này đã nắm lấy nó trong lòng bàn tay và đưa nó đến Bệnh viện Động vật Sai Rak. Thay vì cười nhạo người đã mang con vật vào, Tiến sĩ Limpapattanawanich đã xử lý vụ việc và điều trị miễn phí cho con gián.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622817830.842a37c92dc896b8ad509f7a8c783115.jpg

“Ca cấp cứu đêm qua có người dẫm phải con gián nằm bên vệ đường. Vừa lúc đó, một người đàn ông tốt bụng đi ngang qua nhìn thấy nên vội vàng đưa con đến bệnh viện thú y gấp. Cơ hội sống sót bây giờ là 50/50 ”, bác sĩ thú y viết. "Đây không phải là trò đùa. Điều này cho thấy lòng trắc ẩn và sự thương hại đối với mọi sinh vật, mỗi cuộc sống đều quý giá… Tôi ước có nhiều người như thế này hơn trên thế giới… ”.

Vị bác sĩ tốt bụng thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên ai đó mang gián vào, nhưng ông đã vượt qua thử thách. Thật không may, anh ta không thể làm gì khác hơn là đặt con côn trùng vào một thùng chứa oxy để tăng cơ hội sống sót của nó.


//static.kites.vn/upload//2021/22/1622817826.a052ac0cfbd6dc698d7b104ae008a3ee.jpg

“Tôi đã cho phép người đàn ông mang con gián về để chăm sóc nó. Tiến sĩ Limpapattanawanich nói.

Không có tiết lộ nào về việc con gián có sống sót hay không, nhưng cử chỉ đơn giản cố gắng cứu nó đã làm tan chảy trái tim của nhiều người trên mạng xã hội và bài đăng trên Facebook của bác sĩ thú y đã lan truyền mạnh mẽ.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...