Nhờ vai diễn xuất sắc trong "Lối thoát trên không", YoonA vinh dự nhận giải thưởng lớn do đạo diễn bình chọn

| 978|Doccocaubai
Vào ngày 11 tháng 3, cô nàng YoonA đã tham dự Lễ trao giải Golden Cinema Film Festival lần thứ 40 và giành được sự yêu mến cho bộ phim "Lối thoát trên không". Được biết, đây là là giải thưởng dành cho các nghệ sĩ, nhà làm phim với những tiêu chí đánh giá khách quan và nghiêm túc. Một trong số tiêu chí được coi trọng là tính sáng tạo, giá trị giải trí và kỹ thuật của những đề cử.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/3-11/03c1eda980d5f6ab5ba6be2d735822c1.png

Xuất hiện tại sự kiện, YoonA thu hút mọi ống kính máy ảnh với áo vest đen khá kín cổng cao tường nhưng vẫn xinh đẹp và toát lên nét sang chảnh khó cưỡng khiến fan không ngớt lời khen ngợi. Những năm gần đây, nữ thần tượng đã không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất khi đảm nhận nhiều vai diễn khó nhằn trong các tác phẩm truyền hình và điện ảnh khác nhau.


https://static.kites.vn/upload/2021/10/3-11/b4849761035ca43c41ea63216d63fb41.jpg

Tham gia movie "Lối thoát trên không" cùng Jo Jung Suk, YoonA đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện hoàn hảo nhân vật nữ chính, khán giả đã chứng kiến một Yoona hoàn toàn mới mẻ thay vì những nhân vật lãng mạn như trong các bộ phim trước đây. Bộ phim đã nhận được nhiều sự yêu thích khi thu hút được 9,4 triệu lượt người ra rạp.


Trong bài phát biểu nhận giải, YoonA nói, "Giải thưởng này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi nó được trao bởi các đạo diễn quay phim. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng sự kỳ vọng của các đạo diễn và người hâm mộ thông qua các tác phẩm khác nhau. Tôi muốn nói lời cảm ơn cho tất cả các đạo diễn quay phim và đoàn làm phim, bao gồm cả ekpip sản xuất của 'Lối thoát trên không'.

Được biết, hiện cô nàng YoonA đang tham gia các bộ phim "Miracle" và "Cộng sự bất đắc dĩ 2".  

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...