Những bộ phim càng xem càng nghiện, bạn “dính ngải” bộ nào?

| 2K|Wisteria26
Có nhiều bộ phim truyền hình không được khán giả quan tâm, chú ý trước khi nổi tiếng cũng không được quảng bá rầm rộ, chi phí làm phim không nhiều nên đôi lúc cảnh quay, hiệu ứng và phục trang trông nghèo nàn thấy. Tuy nhiên, sau khi phim được phát sóng đã gây được sự chú ý của khán giả với hiệu ứng khởi đầu tốt, dành được sự tán thưởng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, luôn được nhắc đến ở mọi diễn đàn phim ảnh, các hoạt động mới của diễn viên trong phim cũng luôn được săn đón, có phim còn luôn được cư dân mạng trông chờ và ngóng đợi phần tiếp Hôm nay chúng ta sẽ cũng điểm qua vài bộ phim mà mới xem chưa thấy gì nhưng càng xem càng ghiền, không biết các bạn đã “dính ngải” bộ nào chưa nhỉ?

Bộ thứ nhất: Đại Tống Thiếu Niên Chí

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/084d6deebbfb4dbffa2308fc9c501908.jpeg

Lúc đầu phim có thể hơi không rõ ràng nên rất chán. Nhưng sau tập đầu tiên, người xem lại không thể ngừng xem! Cốt truyện phim hài hước và rất truyền cảm hứng. Quan trọng là còn có cả các “twist”, “twist nào cũng bất ngờ và hợp lý. Ngoài ra, dàn dựng phim cũng rất hoành tráng, chỉn chu. Kỹ năng diễn xuất của các diễn viên cũng rất ổn, nhân vật nào cũng rất đáng yêu, đặc biệt là diễn xuất của Trương Tân Thành rất tròn vai, thêm rất nhiều điểm cộng cho phim. Nói chung, thật tiếc khi một bộ phim truyền hình rất hay đã không nổi cồn, nhưng nó vẫn rất được các cư dân mạng đề xuất.

Bộ thứ hai: Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/b5d8de6dde4ee22ab44b46457b2656aa.png

Nhiều người đã thử xem phim này vì cô nàng Tiểu Cảnh trong Đại Tống Thiếu Niên Chí nhưng không ngờ lại nằm ngoài sự mong đợi, nữ chính có năng lực xuất chúng và tận tâm với sự nghiệp, dịu dàng nhã nhặn, trí tuệ vẹn toàn. Tình cảm của nam nữ chính cũng rất tốt, không có vai phụ não tàn, không có tình tay ba, đúng là phim tình cảm chèn vào phá án, logic cơ bản là khá ổn. Xem xong mười hai tập của phim, không có tình tiết nào là quá nhanh cả. Điểm trừ cho phim là trang phục là nghèo nàn thấy rõ. Trang phục của các cô gái trẻ tuổi đôi mươi thực sự kém chất lượng, thô và xấu ... Nhưng với chi phi thấp thì một bộ phim như thế này là quá ổn.

Bộ thứ ba: Chung Cực Bút Ký

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/4f20844c07217c4042adb0a6519cea9c.jpeg

Ban đầu, phim không được nhiều khán giả kỳ vọng nhưng phản ứng sau khi phát sóng lại tốt hơn mong đợi. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lúc đầu, cư dân mạng không hài lòng với việc lựa chọn nhân vật và cảm thấy khó chịu, nhưng mạch truyện nhanh chóng mở ra, và mọi người quên mất đã từng chê bai diễn viên đóng nhân vật chính... Càng về phía sau, càng vào cảnh phim, cảm giác mọi người đều phù hợp với bối cảnh, đặc biệt là tình tiết không hề sến súa chút nào, tiết tấu căng thẳng đầy hồi hộp phiêu lưu không tua nhanh. Tuy cũng có vài hạt sạn khiến khán giả thắc mắc nhưng phim vẫn khiến mọi người không thể rời mắt và cùng nhau mong chờ mùa hai của nguyên tác.

Bộ thứ tư: Kỳ Hồn

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/81c2eb5094212311de372ffe76d2660c.jpeg

Bộ phim tưởng chừng chỉ để xem giết thời gian mà lại hấp dẫn khó tả. Diễn viên hợp vai, diễn xuất đặc sắc, đoàn làm phim tận tâm, khâu sản xuất cẩn thận, ai ai cũng muốn nhảy hố! Kỹ năng diễn xuất của Hồ Tiên Hú thực sự đánh gục các anh trai trẻ khác, quả là diễn viên có xuất thân trường lớp, danh bất hư truyền! Một ekip thực sự tốt sẽ không mời các ngôi sao đông fan tới cho có mà sẽ tôn trọng kịch bản và cẩn thận lựa chọn diễn viên cho vai diễn! Về điểm này thì phải cho đạo diễn Lưu Sướng và ekip làm phim một “like”! Là một khán giả, bạn có thể cảm nhận được sự tôn trọng của họ đối với công việc cũng như sự tận tâm và tận lực của họ đối với việc sản xuất phim truyền hình dài tập! Sau khi xem bộ phim này, cư dân mạng Trung Quốc lại thấy hy vọng vào những bộ phim truyền hình của nước mình.

Bài viết theo Sohu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...