Những cảnh hôn “cuồng nhiệt’’ trong phim Hàn xem xong chỉ muốn có người yêu ngay lập tức

| 7K|lebogia
Dưới đây là một số cảnh hôn ngọt ngào trong phim Hàn khiến dân tình phát sốt, xem xong chỉ muốn có người yêu ngay lập tức!

1. Son Ye Jin và Jung Hae In

Son Ye Jin và Jung Hae Hiện hiện là cặp chị em hot nhất màn ảnh Hàn trong “Phải Lòng Chị Đẹp Bao Ăn Cả Ngày”. Những cảnh tình cảm của cặp đôi khiến trái tim bạn rung động liên hồi vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.


2. Joy (Red Velvet) và Woo Do Hwan

Cặp đôi Joy và Woo Do Hwan xuất hiện trong bộ phim “Tempted” của MBC và gây bất ngờ với khán giả bằng phản ứng hóa học tuyệt vời. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình yêu và trao nhau nụ hôn đầu tại một cửa hàng tiện lợi.


3. Kim So Hyun và Yoon Doojoon

Trong “Radio Romance” của đài KBS 2TV, Kim So Hyun và Yoon Doojoon mô tả câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một biện kịch và một diễn viên nổi tiếng. Mối quan hệ yêu-ghét của họ đã nhường chỗ cho sự lãng mạn và tình cảm ngọt ngào.



4. Seo Hyun Jin và Eric Mun (Shinhwa)

Seo Hyun Jin và Eric Mun đóng vai chính trong bộ phim truyền hình năm 2016 “Another Oh Hae Young” của TVN. Sau cuộc cãi vã, cặp đôi khiến khán giả nín thở với nụ hôn cuồng nhiệt.


5. Nam Ji Hyun và Ji Chang Wook

Phản ứng hóa học tục xảy ra giữa Nam Ji Hyun và Ji Chang Wook trong " Suspicious Partner" của đài SBS. Cặp đôi khiến người xem phải hét lên khi xem câu chuyện tình yêu cuồng nhiệt của họ.


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...