Những cảnh quay đắt giá, thể hiện diễn xuất đỉnh cao của "ác nữ" Kim So Yeon trong "Cuộc chiến thượng lưu"

| 1K|lebogia
Trong loạt phim "Cuộc chiến thượng lưu", nữ diễn viên Kim So Kim So Yeon thủ vai ác nữ Cheon Seo Jin, diễn xuất của cô khiến người xem vừa ghét, vừa sợ lại vừa mê mẩn.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627002914.f9977f9495ed47d697cfba2375876270.png

Những điều xảy ra trong bộ phim thực sự điên rồ và phi thực tế, điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi và ồn ào thời gian qua. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng diễn xuất của Kim So Yeon khó ai sánh kịp, và màn trình diễn của cô ấy trong bộ phim xứng đáng nhận được lời khen ngợi của khán giả.

1) Cheon Seo Jin g.i.ế.t cha và cảnh đánh đàn gây ám ảnh

Đây có thể được xem là cảnh diễn xuất hay nhất của Kim So Yeon trong phần 1. Ở gần cuối tập 15, Seo Jin bất ngờ bị bố gọi vào hỏi tội sau khi ông biết được chuyện con gái đã ngoại tình còn đòi ly hôn với chồng. Lo lắng vì chức chủ tịch sẽ rơi vào tay người khác, trong lúc tức giận cô đã xô bố ngã xuống lầu và tử vong sau đó. Cảnh quay thể hiện được sự tham vọng bùng cháy của Seo Jin, vì quyền lực mà cô chấp nhận đánh đổi bằng cái c.h.ế.t của cha mình.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627002918.befb9ab8b0e5f114a7addcf098fadf56.jpg

Trường đoạn kéo dài 5 phút, Kim So Yeon đã lột tả xuất sắc những biến hóa tâm lý của nhân vật Cheon Seo Jin. Cảm xúc đan cài vào nhau và hiển hiện rõ trên khuôn mặt, ánh mắt của "ác nữ".

2) Sự tuyệt vọng Cheon Seo Jin trên chiếc giường của cha

Tiếp tục ngay sau cảnh quay nổi tiếng đó, Kim tiếp tục thể hiện diễn xuất xuất thần khi bắt tay vào dàn dựng hiện trường một cách hoàn hảo đến nỗi không ai có thể nghi ngờ rằng cô ấy có liên quan đến cái c.h.ế.t của cha.

3) Cheon Seo Jin trong tuyệt vọng

Đây là một cảnh quay xuất sắc của Kim So Yeon và Yoon Jong Hoon. Khi quỹ Cheong Ah đang trên bờ vực tan rã, chồng cũ của cô là Ha Yoon cố gắng ngăn chặn sự điên rồ và dối trá đang diễn ra. Anh ấy thậm chí còn gọi vợ cũ là "Seojin-ah" lần đầu tiên trong bộ phim, thể hiện sự chân thành của anh đối với cô. Tuy nhiên, Seo Jin không đồng ý dừng lại và tiếp tục tìm kiếm sự giúp đỡ. Cuộc điện thoại là cảnh quay huyền thoại vì nữ diễn viên đã thể hiện sự xuất thần trong biểu cảm gương mặt, từ khóc đến cười khi tuyệt vọng tìm kiếm sự giúp đỡ - một khía cạnh mà cô chưa bao giờ thực sự thể hiện trong loạt phim .

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627003251.6f431d8f77bdea03909d4d9e8b64890f.jpg

4) Hành động giả tạo của Cheon Seo Jin trong kế hoạch chống lại Ju Dan Tae

Cảnh quay này cũng là một điểm yêu thích của người hâm mộ, khi Cheon Seo Jin "hành xử" như thể cô không biết gì về âm mưu mà cô sắp đặt cho người chồng bạo hành Ju Dan Tae. Điều buồn cười ở đây là Kim So Yeon diễn xuất như Cheon Seo Jin, người mà cô ấy không hề biết, rất trẻ con và tồi tệ, và điều đó làm giảm đi sự căng thẳngcủa người xem. Biểu cảm thay đổi đột ngột của cô sau khi Ju hỏi, "Làm thế nào bạn biết Na Aegyo?" là điểm giết người thỏa mãn nhiều người xem.


5) Cheon Seo Jin đ.â.m Oh Yeon Hee bằng một chiếc cúp

Đây là một trong những cảnh ban đầu của phần đầu tiên và xác định rõ ràng mối quan hệ khủng khiếp mà Cheon và Oh đã có từ thời đại học. Oh Yoon Hee cảm thấy có gì không đúng tại Cheong Ah Music Awards, và cô tin chắc rằng cha của Seo Jin đã gian lận để con gái mình giành chiến thắng. Trong khi Seo Jin liên tục phủ nhận thì Oh Yeon Hee sẽ không thừa nhận kết quả, gọi cô là "kẻ trộm" và "đồ giả". Cheon kém cỏi tấn công Oh bằng chiếc cúp, gây ra một vết sẹo và tổn thương giọng nói vĩnh viễn. Tất nhiên, cha của cô đã xử lý nó để khiến Oh trở thành kẻ tấn công và Seo Jin trở thành nạn nhân.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627003179.b1eaef2aec5f998c5f9b94370e6527b4.png

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627003179.b1eaef2aec5f998c5f9b94370e6527b4.png

6) Cheon Seo Jin đẩy Oh Yoon Hee xuống vách đá


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta sẽ chuyển sang phần 3, khi Cheon Seo Jin g.i.ế.t chết Oh Yoon Hee bằng cách đẩy cô ấy xuống một vách đá. Ju Dan Tae ban đầu đuổi theo Oh và khiến Ha Eun Byeol bất tỉnh để ngăn Oh nói với Shim Su Ryeon về bí mật của cặp song sinh. Khi cảnh sát đến gần hiện trường vụ án, Ju Dan Tae đặt một tảng đá vào bàn đạp tăng tốc và bỏ chạy. Trong khi đó, Cheon tìm thấy hiện trường vụ án, và con gái Ha Eun Byeol trở thành ưu tiên của cô ấy. Trước cảnh này, có vẻ khá rõ ràng rằng Cheon Seo Jin cũng sẽ cứu Oh Yoon Hee, khi Oh gọi cho cô thông báo về tình hình.

Cheon Seo Jin tuyệt vọng yêu cầu Yoon Hee cứu con gái mình, nói rằng cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì. Thật không may, Cheon Seo Jin là một nhân vật phản diện - khi nhìn thấy Oh bị mắc kẹt sau chiếc xe, cô ấy đã hồi tưởng lại tất cả những kỷ niệm tồi tệ với mình và cuối cùng đã đẩy chiếc xe và Yoon Hee xuống sông.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...