Những cặp sao Hàn là "cạ cứng" thân thiết với nhau mà công chúng không hề biết đến

| 6K|Vikky
Những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí luôn nhận sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ. Càng nổi tiếng thì mức độ chú ý càng được tăng cao, từ tính cách, gu thời trang đến những mối quan hệ dù là nhỏ nhất. Do đó, những ngôi sao được biết đến là "bạn thân" trong làng giải trí đã thể hiện tình bạn thân thiết của họ bằng cách xuất hiện cùng nhau trên TV. Tuy nhiên, cũng có những mối liên hệ trong làng giải trí thoạt nhìn chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại có sự gắn kết lạ thường.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646747773.00c5f026bd38d4174e14b5b617fe6bc9.jpg

"Nữ hoàng nhạc pop Châu Á" - BoA đã gây chú ý vì những mối quan hệ đáng kinh ngạc với những người bạn cũng là những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí. Có lẽ điển hình nhất là nam diễn viên Ma Dong Seok, tài tử đang gây được tiếng vang khắp thế giới khi góp mặt trong bom tấn siêu anh hùng của Marvel "Chủng Tộc Bất Tử". Trên thực tế, sự kết hợp của hai ngôi sao này có phần đặc biệt bởi họ dường như không có điểm chung đặc biệt là về ngoại hình, cả hai được cho là đã gặp nhau tại sự kiện “Shy”, một cuộc tụ họp riêng nổi tiếng trong làng giải trí.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646747770.66119f6c7de11d36ce446a82c2c68ea6.jpg

“Shy” được đặt tên theo nghĩa đen vì bản chất của các thành viên nổi tiếng là ngại ngùng khi gặp người khác, và là một cuộc họp riêng trong ngành giải trí, bao gồm các thành viên là những tên tuổi đình đám trong showbiz như Son Hyun Joo, Yoo Hae Jin, Song Joong Ki và Kim Joo Ha, BoAMa Dong Seok.

Về buổi họp mặt , trước đây BoA từng chia sẻ trong một chương trình giải trí, nữ ca sĩ cho biết: “Đó là buổi tụ tập dành cho những người hợp nhau để uống một cách thoải mái. Có một khoản phí thành viên ràng buộc, và tôi phụ trách các công việc chung. ”

Nữ diễn viên Jo Bo Ah và diễn viên hài Ji Sang Ryul cũng có mối quan hệ bạn bè khá độc đáo. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu khi họ xuất hiện cùng nhau trên chương trình “Law of the Jungle” của  SBS ở Sumatra.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646747771.118a5be8075f6e9dddee0b30b57f2952.jpg

Trong chương trình phát sóng vào thời điểm đó, Jo Bo Ah đã bày tỏ sự thân thiện của mình, cô tiết lộ mình là một fan hâm mộ của Ji Sang Ryul. Ji Sang Ryul đã rất ngạc nhiên khi nhận được tình cảm bất ngờ của người hâm mộ lại là một nữ diễn viên nổi tiếng, đó là lý do tại sao anh  đã chăm sóc cô ân cần trong suốt chương trình.

Ngoài ra, vì cả hai đã rất thân thiết kể từ khi tham gia chương trình “Law of the Jungle”, nên cả hai đã cùng xuất hiện trên chương trình “Knowing Brothers” của đài  JTBC cùng nhau. Trong chương trình phát sóng đó, Ji Sang Ryul đã nói, “Jo Bo Ah là chiếc yếm của cuộc đời tôi." Ngoài ra, Ji Sang Ryul còn khoe khoang tình bạn của anh với cô trên kênh A’s “Fishermen and the City 2”. Trên thực tế, vào thời điểm đó, anh đã yêu cầu Jo Bo Ah thực hiện một cuộc gọi video bất ngờ, và Jo Bo Ah ngay lập tức thực hiện một cuộc gọi theo yêu cầu của anh khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646747773.49e332bb8e3a4028b4b92890d86a0d32.jpg

Nam diễn viên Gong Yoo đã từng xuất hiện với tư cách khách mời trong một video được đăng tải trên kênh YouTube của IU “IU’s Palette” trong quá khứ. Vào thời điểm đó, cả hai nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi khoe mối quan hệ bất ngờ của họ.

Theo đó, bộ đôi giải thích rằng họ gặp nhau lần đầu tiên trên Đài Phát thanh Lực lượng Vũ trang vào năm 2009 và trở thành bạn bè kể từ đó. Đáp lại, IU đã cười trong video, nữ ca sĩ chia sẻ: “Gong Yoo nói với tôi rằng anh ấy dự đoán rằng tôi, người mới bắt đầu nhận được sự yêu thích của khán giả vào thời điểm đó, sẽ trở thành một nhà soạn nhạc kiêm ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng trong 10 năm nữa.”

Nhắc đến sự xuất hiện của IU trên tvN’s “Ông Chú Của Tôi” và “Khách Sạn Ma Quái”, Gong Yoo đã khen ngợi khả năng diễn xuất xuất sắc của IU, tài tử "Yêu Tinh" cho biết: “Tôi không biết cô ấy sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào thời điểm đó. Tôi muốn hợp tác với cô ấy trong một tác phẩm diễn xuất hay trong tương lai.” Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi màn hợp tác của cả hai trong thời gian sắp tới.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...