“Những Chàng Trai Năm Ấy 3” tung trailer nhá hàng cái kết cho cặp đôi Lara và Peter

| 1K|anh2xigon
Liệu cặp đôi Lara Jean và Peter có giữ được mối quan hệ yêu đương xuyên suốt quãng thời gian đại học hay không?

https://i.imgur.com/1GOD2KU.jpg

Mục tiêu cho ra thêm nhiều bộ phim mới trên nền tảng của mình trong năm 2021 của Netflix sẽ đem đến cho bạn phần phim cuối cùng của chuỗi phim “Những Chàng Trai Năm Ấy”, mang tên “Những Chàng Trai Năm Ấy: Luôn Luôn và Mãi Mãi”, và trailer đầu tiên của bộ phim vừa được phát hành.

https://i.imgur.com/zQohoOk.jpg

Mọi chuyện bắt đầu khi tình yêu chớm nở giữa cặp đôi Lara Jean Covey (Lana Condor) và Peter Kavinsky (Noah Centineo). Họ còn cùng vượt qua tam giác tình yêu phức tạp vì John Ambrose McClaren (Jordan Fisher), người cũng xuất hiện trong phần phim năm ngoái “Những Chàng Trai Năm Ấy: Tái Bút Anh Yêu Em”. Thế nhưng giờ đây, những năm tháng trung học của cặp đôi trẻ này cũng đi đến hồi kết. Điều này sẽ có ý nghĩa gì đối với tương lai của cặp đôi hạnh phúc này?

https://i.imgur.com/FVhLVrO.jpg

Lara Jean và Peter đều đó có kế hoạch chuyển đến học tại Stanford cùng nhau sau khi ra trường và tiếp tục mối quan hệ yêu đương này. Thế nhưng, một cú twist khó lường, cô lại không được nhận. Họ sẽ làm gì tiếp theo? Bố của Lara (John Corbett) khuyên rằng, “Con không thể cứu vãn mối quan hệ này nếu như không trưởng thành hơn.”

Michael Fimognari, đạo diễn phần 2, sẽ quay trở lại để chỉ đạo diễn xuất cho phần cuối này và sẽ được ấn định ra mắt trên Netflix vào ngày 12/2 sắp tới. Janel Parrish, Anna Cathcart, Ross Butler, Madeleine Arthur và Sarayu Blue cũng sẽ tham gia diễn xuất cho bộ phim.

Bài viết bởi Entertainment Weekly.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...