Những điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ siêu phẩm mới “Somebody”của Kim Young Kwang và Kang Hae Rim

| 4K|Doccocaubai
Điểm qua những yếu tố khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim truyền hình “Somebody” với sự tham gia của dàn cast chính Kim Young Kwang, Kang Hae Rim, Kim Yong JiKim Su Yeon.

Somebody là bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Jung Ji Woo, người từng làm nên thành công cho các phim điện ảnh ăn khách như “Nàng Thơ”, “Lắng Nghe Giai Điệu Tình Yêu”… Đối với Jung Ji Woo, ông luôn mở ra thế giới nghệ thuật độc đáo của mình, qua đó truyền tải thông điệp của xã hội bằng cách nắm rõ tâm lý phức tạp của bản chất con người. Thay vì đuổi theo tội phạm, “Somebody” chủ yếu khắc họa sâu vào mối quan hệ và suy nghĩ của các nhân vật. Đáng nói, ngay cả bối cảnh cho đến nhạc phim cũng được lồng ghép tinh tế giúp người xem cảm nhận rõ hơn cảm xúc cũng như chiều sâu của nhân vật khi họ trải qua các sự kiện khác nhau. Được biết đạo diễn Jung Ji Woo đã ưu tiên lựa chọn giai điệu violin và piano thay cho âm thanh nhân tạo, ngoài ra còn thiết kế không gian khác biệt để phù hợp với đặc điểm riêng của các nhân vật.

https://static.kites.vn/upload/2022/46/f886d83359826a3b65ea7d8cff4c851f.jpg

Khi ai đó kết hợp mong muốn chung của con người với một ứng dụng kết nối xã hội thì lúc này, các ứng dụng kết nối xã hội cũng thâm nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta, giúp chúng ta tìm thấy "ai đó" có thể là bạn tâm giao của chúng ta chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên bởi vì việc tham gia và rút lui trong các mối quan hệ ngày càng dễ dàng hơn, điều đó cũng có thể dễ dàng khiến chúng ta gặp nguy hiểm hơn.

https://static.kites.vn/upload/2022/46/4d63a6293ad58d04c9e026492d02df75.jpg

Trong phim, nhà phát triển ứng dụng Seom cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với mọi người nên đã tạo ra một ứng dụng kết nối xã hội mang tên “Ai Đó”, trong đó liên kết người dùng bằng cách phân tích các cuộc trò chuyện thông qua AI. Khi ngày càng trở nên thịnh hành, ứng dụng này đã vô tính được sử dụng để phạm tội và giết người. Cụ thể người bạn duy nhất của Seom là Ki Eun - sĩ quan cảnh sát tội phạm mạng đã gặp được một người đàn ông thông qua “Ai Đó”. Trong lần gặp đầu tiên, cô ngay lập tức có cảm giác đối phương rất nguy hiểm, vì vậy đã tìm hiểu cuộc sống anh qua sự giúp đỡ của người bạn pháp sư Mok Won. Về phía Seom, cô cũng thông qua ứng dụng của mình quen được Yoon Oh, cô biết về bí mật bí ẩn của anh, nhưng cô lại không muốn buông bỏ người đàn ông duy nhất mà cô ấy cảm thấy mình có kết nối. Liệu mối quan hệ hấp dẫn nhưng đầy bấp bênh của họ sẽ đi đến đâu?

https://static.kites.vn/upload/2022/46/748488c47e8c210b69a39baed56a8bef.jpg

Về dàn cast, Kim Young Kwang – nam diễn viên vốn quen thuộc với những vai diễn tươi sáng, tràn đầy năng lượng đã thử thách bản thân với nhân vật hoàn toàn mới là Yoon Oh - kẻ sát nhân có những ham muốn đen tối. Trong khi đó, nữ chính Kang Tae Rim cũng phải thay đổi ngoại hình rất nhiều từ kiểu tóc cho đến lối trang điểm để phù hợp với nhân vật Seom. Ngoài ra, Kim Yong Ji đã tăng 10kg vì vai diễn Mok Won, trong khi nữ diễn viên tân binh Kim Su Yeon phải tập ngồi xe lăn hàng ngày để hiểu rõ hơn nhân vật bị liệt nửa người của mình.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...