Những hành vi nào khiến con gái mất điểm trong mắt con trai?

| 1K|cobekiquac_92
#1 Quan tâm, săn sóc một cách thái quá

Nhận biết những cô gái này như thế nào?
Họ là những người mà chỉ vừa mới hẹn hò đã đối rất tốt với bạn trai. Lúc nào cũng chăm sóc bạn trai hết mực, lúc nào cũng nhắc nhở anh ấy phải làm gì.
“Anh yêu, anh phải ăn bữa trưa đúng giờ nhé”.
“Anh ngủ chưa, hôm nay đi làm chắc mệt lắm nhỉ, ngủ ngon anh nhé”.
“Hôm nay trời trở lạnh đấy, anh nhớ mặc ấm nhé”.

Ban đầu, anh chàng sẽ nghĩ bạn là một cô gái tốt, rất quan tâm và chăm sóc người khác, nhưng dần dần sẽ cảm thấy khó chịu, cảm giác giống như hồi nhỏ được mẹ chăm sóc cho từng miếng ăn, giấc ngủ, cảm thấy bạn rất phiền hà. Đồng thời anh chàng cũng sẽ dần dần cho rằng những gì bạn làm cho anh ấy là điều đương nhiên. Bạn thỏa mãn được một, thì anh ấy lại yêu cầu mười. Cứ thế, mọi chuyện sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Cuối cùng, đến lúc chia tay, bạn sẽ tự hỏi: “Mình vì anh ấy làm nhiều việc như vậy, tại sao anh ấy lại phụ mình?”
Nguyên nhân không nằm ở chỗ anh ấy vô tâm với bạn, mà là vì sự quan tâm quá thường xuyên khiến anh ấy trở nên vô cảm.
Một thứ gì đó, cho dù có quý giá đến đâu nhưng được cho đi vô điều kiện, chắc chắn sẽ làm đánh mất đi giá trị thực của nó.
Việc quan tâm mù quáng như vậy không chỉ khiến cho đối phương biến thành một đứa trẻ, mà còn tự hao tổn bản thân.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619683853.6bb86e580bbdde29311688e6b90278b4.jpg


Cho nên để giải quyết vấn đề này, cần:

1. Đắt ra quế, ế ra củi
Không can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của bạn trai, không được lần nào cũng đáp ứng những yêu cầu của bạn trai. Hãy tỏ ra, đó là do anh ấy biểu hiện tốt, và đó là phần thưởng của bạn dành cho anh ấy. Đắt ra quế, ế ra củi. Bạn nên học cách quan tâm đúng lúc, để anh ấy học được cách trân trọng bạn.

2. Học cách làm phiền bạn trai
Hãy thể hiện sự yếu đuối trong tâm hồn phụ nữ nhỏ bé của bạn nhiều hơn, để bạn trai của bạn có đất diễn nhiều hơn.
Ví dụ như:
“Anh à, việc này cũng may là có anh ra tay, nếu không chắc em cũng không biết làm thế nào”.
“Anh yêu, 9h sáng nay em xuống máy bay đấy, anh đến đón em nhé, lâu quá không gặp anh, nhớ quá cơ”.
“Anh ơi, lát nữa về mua trà sữa cho em đi, em chỉ thích uống trà sữa anh mua thôi”.
Hãy tận hưởng những điều anh ấy làm cho bạn. Làm được như vậy, bạn sẽ thấy hẹn hò yêu đương cũng rất nhẹ nhàng, hạnh phúc đấy chứ.
Nhưng cũng phải nhắc cho mấy bạn, rằng là không phải hoàn toàn ỷ lại vào bạn trai.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619683903.8a7e9d7569d7df1f4fcfd0d30cd30900.jpg


#2 Lời chia tay nơi đầu môi

“Anh thích chơi game hơn (chơi) em chứ gì, chia tay đi!”
“Có phải anh hết yêu em rồi không? Chia tay đi!”
“Anh có con khác rồi chứ gì? Chia tay đi!”

Đấy chính là mẫu thoại điển hình của những cô gái “lời chia tay nơi đầu môi”.
Bởi vì bạn luôn cho rằng anh ấy hết yêu bạn rồi, không thèm quan tâm bạn nữa, sớm hay muộn cũng sẽ rời xa bạn, bởi vì bạn không phải là người anh ấy yêu suốt đời. Ban đầu anh ấy không nghĩ như vậy, nhưng dần dần sẽ bị bạn tiêm tư tưởng đó vào não.

Cho nên, mỗi khi muốn nói câu chia tay, bạn phải tự hỏi bản thân mình: “Mình có thật sự muốn rời xa anh ấy, và khi chia tay rồi, mình sẽ sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn không? Nếu anh ấy gật đầu, mình sẽ hối hận không, mình sẽ cầu xin anh ấy để hai đứa quay lại không?”

Nếu chắc chắn không hối hận, hãy nói ra câu chia tay, càng sớm càng tốt.
Nhưng nếu bạn chỉ là nhất thời không hài lòng với bạn trai, muốn dùng câu chia tay để kéo sự quan tâm của anh ấy quay lại với bạn, xem thử đối phương có chủ động thay đổi không, thì tốt hơn hết bạn nên bỏ ngay suy nghĩ ấy đi.

Mỗi lần bạn nói ra chuyện chia tay, thì tình cảm giữa hai người lại mất đi một viên gạch, tình yêu của anh ấy dành cho bạn lại càng giảm đi một chút. Bởi vì dường như bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý chia tay, anh ấy còn dám thật lòng với bạn nữa không?

#3 Những cô gái xem trọng tình yêu hơn cuộc sống

Trong tình yêu, họ thường cảm thấy lo lắng, không có cảm giác an toàn, thường có một vài hành vi cực đoan. Họ quá để tâm đến một sự vật, làm ảnh hưởng đến tâm lý, nhận thức. Tình yêu không phải là tất cả trong cuộc sống, nó chỉ chiếm khoảng 40% mà thôi, 60% còn lại nên dành cho gia đình, người thân, sự nghiệp và sở thích riêng.

Đặc biệt là phái nam, họ thường rất lý trí trong suy nghĩ, và chú trọng đại cục. Ho muốn mọi mặt trong cuộc sống như gia đình, tình bạn, tình yêu, công việc, sở thích đều được phát triển toàn diện. Vì có quá nhiều thứ để suy nghĩ, nên không thể chỉ mãi nghĩ về tình yêu được. Đây chính là điểm khác biệt so với nữ giới.

Cho nên để giải quyết vấn đề này cần phải phân biệt rõ ranh giới giữa tình yêu và cuộc sống. Hãy quan tâm đến bề ngoài nhiều hơn, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đồng thời không ngừng nâng cao những giá trị bên trong của bạn, theo đuổi đam mê, sở thích, tham gia hoạt động xã hội, kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng quan hệ xã hội; có sự nghiệp của riêng mình, có thể tự mình giải quyết những nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Hãy cứ thể hiện rằng bạn cần đối phương, muốn dựa dẫm vào đối phương. Nếu bạn có khả năng độc lập tài chính, kỹ năng quyến rũ đạt điểm tuyệt đối, mà anh ấy vẫn không tìm đến bạn, thì bạn vẫn có thể có một cuộc sống vui vẻ. Hãy bớt lo lắng vu vơ lại một chút, hãy tin tưởng đối phương nhiều hơn một chút, có vậy tình yêu mới có thể bền lâu.

Tôi hy vọng rằng, bạn không phải là một trong ba kiểu con gái nào ở trên.

Nguồn: Zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...