Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của những mỹ nhân hàng đầu Kbiz khi xuất hiện tại sự kiện

| 525|Vikky
Hàn quốc nổi tiếng với nền công nghiệp trí khắt nghiệt và luôn dẫn đầu xu hướng. Chính vì vậy, từ những idol đến nam, nữ diễn viên luôn sở hữu nhiều tài năng ấn tượng và xuất hiện trong mắt công chúng với diện mạo chỉnh chu, hoàn hảo nhất. Tuy nhiên cũng có không ít khoảnh khắc mà ngay cả những ngôi sao được mệnh danh là tín đồ thời trang đôi khi cũng bị "dìm hàng" không thương tiếc trong những bộ cánh không mấy phù hợp. Dưới đây là một số mỹ nhân trông kém sắc tại các sự kiện với phong cách "quá lố" và thời trang "khó đỡ".

Lee Min Jung | Buổi xem trước VIP “Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2”

Lee Min Jung xuất hiện tại buổi công chiếu với chiếc váy mang họa tiết hoa văn gây nhức mắt và chiếc túi xách cỡ lớn trông như “trở lại” phong cách thời trang của 10 năm trước. Chiếc váy sặc sỡ của nữ diễn viên trông giống như được bày bán trong cửa hàng chuyên đồ cổ điển, tuy nhiên lại khiến cô thu hút được nhiều sự chú ý.

Taeyeon | Buổi xem trước VIP “Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2”

Taeyeon xuất hiện với vẻ ngoài giản dị với áo khoác crop và quần denim. Chiếc áo khoác được cắt xén khá lạ mắt và có phần cầu kỳ cùng và quần denim rách đã tạo ra một sự kết hợp kỳ lạ. Kiểu dáng "không ăn nhập" của phần trên và phần dưới đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang với sự lựa chọn trang phục của nữ idol. Bên cạnh đó, thành viên SNSD cũng gây thất vọng với kiểu make up và làm tóc, Taeyeon hoàn toàn không tạo được điểm nhấn khi xuất hiện tại sự kiện này.

Jung So Min | Họp báo “Dự án Săn Sói”

Jung So Min toát lên khí chất sang trọng với sự kết hợp giữa áo khoác ngắn, váy và đôi bốt cùng tông màu đen. Tuy nhiên chiếc váy dài qua đầu gối của ngôi sao "Hoàn Hồn" không được đánh giá cao vì độ dài không tương xứng khi kết hợp cùng đôi bốt cao qua mắt cá chân. Nhiều người còn khắt khe hơn khi chỉ ra chiếc áo trắng mặc bên trong của nữ diễn viên cũng tạo cảm giác không ăn nhập với hai phần còn lại.

Seol In Ah | Họp báo “Dự án Săn Sói”

Seol In Ah tham dự buổi họp báo với phong cách giản dị. Chiếc áo len dệt kim khoét cổ sâu vừa ôm trọn cơ thể và quần da ống rộng làm toát lên khí chất mạnh mẽ. Tuy nhiên, thiết kế và họa tiết của chiếc quần khiến người ta liên tưởng đến những điệu nhảy hip-hop. Chất liệu da bóng loáng cũng không mang lại cảm giác thời thượng của một bộ trang phục “street casual”. Nữ diễn viên cũng chọn một chiếc áo khá đơn giản, không có chi tiết độc đáo để có thể tạo được điểm nhấn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...