Những lý do khiến Lee Do Hyun tỏa sáng và đốn gục hoàn toàn trái tim người xem trong “Tuổi Trẻ Của Tháng 5”

| 1K|Doccocaubai
Lee Do Hyun đang để lại ấn tượng rất tốt cho người xem với diễn xuất của mình trong bộ phim truyền hình “Tuổi Trẻ Của Tháng Năm”. Đây là bộ phim lãng mạn của đài KBS kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của một sinh viên y khoa tên là Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và y tá Kim Myung Hee (Go Min Si), hai người đã phải lòng nhau giữa vòng xoáy của các sự kiện diễn ra vào tháng 5 năm 1980, một cột mốt lịch sử quan trọng ở Hàn Quốc.

Trong phim, Lee Do Hyun đã lột tả một cách hoàn hảo cả hai mặt tươi sáng và sâu sắc của nhân vật Hwang Hee Tae, và người xem rất mong chờ về mối tình nhiều ngang trái của anh với Kim Myung Hee. Sau đây là ba lý do đã giúp Lee Do Hyun tỏa sáng và đốn gục trái tim của các mọt phim qua tác phẩm lần này.

1. Ngoại hình bắt mắt

Trong tập 5 của bộ phim, Kim Myung Hee đã yêu cầu Hwang Hee Tae đính hôn với Lee Soo Ryun (Geum Sae Rok). Dù thực tế là cả hai bên đều không muốn điều này, nhưng Hee Tae và Soo Ryun đã bắt đầu chuẩn bị cho lễ đính hôn của họ. Tập phim đã kết thúc với hình ảnh Hwang Hee Tae mặc một bộ lễ phục chỉnh tề với mái tóc vuốt ngược trông vô cùng đẹp trai. Lần này, Lee Do Hyun đã lột tả rất hoàn hảo cả vẻ ngoài bình dị lẫn trang trọng trong những năm 80, và người xem cũng rất hào hứng muốn chiêm ngưỡng xem những bộ trang phục cổ điển sẽ tôn lên vẻ đẹp của anh ấy như thế nào trong những tập tiếp theo.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/99218a00c98eb6ddeade731cd289b3c3.jpg

2. Diễn xuất đầy cảm xúc

Lee Do Hyun đã thực sự chạm được đến trái tim người xem với diễn xuất đầy cảm xúc trong tập phát sóng tuần này. Hwang Hee Tae đã rất ghen sau khi biết rằng Kim Myung Hee lên Seoul với Lee Soo Chan (Lee Sang Yi) và anh đã nói với cô rằng: “Tôi cảm thấy như mình sắp phát điên lên và tôi không muốn để một ngày trôi qua như thế này. Tôi đã viết xong những bức thư dành cho một người mà tôi biết rằng người đó sẽ không hồi đáp lại mình”. Trong cảnh này, Lee Do Hyun đã hòa nhập rất tốt vào hoàn cảnh của nhân vật và khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh với đôi mắt đẫm lệ, giọng nói run rẩy cùng hơi thở gấp gáp.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/0b3679a411530dd1828dc71d216d59af.jpg


3. Bản chất thẳng thắn, lãng mạn

Tuần trước, Hwang Hee Tae đã thẳng thắn hỏi Kim Myung Hee rằng "Em có muốn hẹn hò cùng tôi chỉ trong vòng một tháng là tháng 5 không?". Sau đó, trong tập 6, anh ấy lại khiến trái tim người xem rung động thêm một lần nữa khi tiếp tục thả thính Myung Hee một cách dễ thương rằng "Hãy hẹn hò cùng tôi trong hai ngày nhé!". Cặp đôi cuối cùng đã xác nhận tình cảm của nhau, Lee Do Hyun đã lột tả rất hoàn hảo tình yêu của Hwang Hee Tae dành cho Kim Myung Hee bằng đôi mắt ấm áp và ngọt ngào của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/93ef6d256765159be656d385efa1639d.jpg

Bài viết theo Soompi




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...