Những nơi bị ma ám đáng sợ nhất ở Thái Lan (Phần 1)

| 2K|froidgarcon
Nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm và thích khám phá, hãy ghé qua 10 điểm đến rùng rợn này ở Thái Lan. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thật nhất!

1. Sân bay Suvarnabhumi

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533254698.1cc47e0e26b7ffa0be73e2c6dc5546eb.jpg

Dù là sân bay chính của Thái Lan nhưng nơi này không tạo được cảm giác an toàn vào ban đêm. Được xây dựng trên nền một nghĩa địa cổ, linh hồn từ nhiều thế kỉ trước vẫn còn vương vấn và ám vào sân bay. Nhiều người khẳng định đã thấy ma nhập vào các nhân viên đang làm việc tại đây, trong đó có một linh hồn tên Poo Ming đã nhập vào thể xác của một nhân viên trẻ. Không lâu sau khi mở cửa, 99 thầy chùa đã tham gia vào lễ trừ tà để đuổi những vong hồn đi. Vì có nhiều vụ tai nạn và sự kiện lạ thường xuyên xảy ra nên sân bay này hay tổ chức những lễ cúng và vài miếu thờ đã được dựng lên để làm hài lòng những hồn ma.

2. Nhà Jangmuarinnahorn

Còn được biết đến với tên gọi Nhà Hổ Trắng, nơi đây là một trong những ngôi nhà bị ám nặng nhất ở Chiang Mai. Ngôi biệt tự rộng lớn này vẫn còn mới, chỉ mới vài chục năm tuổi. Tuy nhiên, có một câu chuyện truyền lại rằng chủ đất đã luôn nói rằng mảnh đất này có vận xui, nhưng ông ta vẫn xây lên một ngôi nhà thật lớn. Cuối cùng, chủ nhà đã hóa điên và giết toàn bộ gia đình mình. Cuối cùng, căn biệt thự sang trọng đến giờ vẫn chưa có ai ở và đang xuống cấp dần theo thời gian.

3. Cầu sông Kwai và cửa Hellfire

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533254695.381e3826e2935268bde99dd9a8b47ec9.jpg

Nơi này được xây dựng trong thời bị Nhật chiếm ở Kanchanaburi. Nó thường xuyên được gọi là Đường ray tử thần, bởi nó chạy qua một trong những nơi bị ám nhất Thái Lan. Những công nhân xây dựng cầu chủ yếu là tù nhân chiến tranh hay cư dân làng, bị ép xây dựng cầu trong tình trạng tồi tệ. Nhiều người chết đói, chết vì tai nạn, bênh và bị giết khi xây cầu này.


4. Koh Hingham

Đảo nhỏ nằm gần Koh Lipe ở tỉnh Satun được người dân địa phương đồn rằng là bị nguyền rủa bởi thánh Tarutao. Không ai sống trên đảo đó, nhưng bạn vẫn có thể ghé thăm nó. Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn lấy một hòn đá khỏi đảo, bạn sẽ gặp bất hạnh và bệnh tật. Văn phòng của công viên quốc gia hằng năm đều nhận được đá trả về từ những khách du lịch bướng bỉnh không biết nghe lời và giờ đã nhận được hậu quả.

5. Khách sạn Baiyoke Sky

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533254696.dab3ceeb20e6457c04bab5723b81372b.jpg

Baiyonke Sky được biết đến là một trong những khách sạn cao nhất Đông Nam Á. Tại đây, một thảm kịch đã xảy ra trong quá trình xây dựng tòa nhà cao 88 tầng. Ba công nhân đã ngã chết vì thiết bị thiếu an toàn. Những linh hồn được cho rằng đã quay lại ám khách sạn này. Khách lẫn nhân viên khách sạn đều cho rằng mình đã thấy những điều kì lạ xảy ra như việc đồ đạc bị di dời một cách bí ẩn hay những chiếc bóng đáng sợ lướt qua.

Còn tiếp.....

Bài viết theo theculturetrip.com
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...