Những nơi bị ma ám đáng sợ nhất ở Thái Lan (Phần 2)

| 1K|froidgarcon
Tiếp tục khám phá những địa điểm rùng rợn và bí ẩn ở Thái Lan - Phần 2.

1. Koh Kham Noi

Koh Kham Noi là một đảo nhỏ thuộc tỉnh Chonburi. Nơi đây từng là một nghĩa địa của những người đến từ nhiều nơi, thuộc nhiều nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. Đảo này thường được gọi là Hòn đảo Ma bởi không chỉ người dân địa phương mà khách du lịch cũng nhiều lần cho rằng họ nghe và thấy những điều kì lạ ở đây.

2. Công viên lịch sử Ayutthaya

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533470497.bd176cefb1154c984de0a618250fe2dc.jpg

Nhiều thành phố cổ của Thái Lan được đồn là bị ma ám, và công viên lịch sử Ayutthaya cũng không phải ngoại lệ. Nhiều người cho rằng có nhiều loại ma ám mơi này, kể cả hoàng tử Thái cũng có lần nhìn thấy hồn ma không đầu của Pu Som Fao Sap trông coi kho báu ở Wat Kudi Dao. Nhiều hồn mà ở đây được cho là đã chết trong cuộc chiến với quân đội Burmese. Trước khi chiếm đóng thủ đô Siamese, quân đội Burmese đã thảm sát  người dân trước khi khi phá hoại những tòa nhà.

3. Nhà máy giày Bang Pu

Vùng ven biển Samut Prakan củaBang Pu là nơi ngụ trị của nhà máy cũ của Thái Lan. Công viên công nghiệp Bang Pu là trung tâm công nghiệp về da của cả nước, nhưng có một nhà máy mà không ai dám bước vào. Sau một tai nạn khiến nhiều nhân viên chết và bị thương, nhiều người cho rằng mình đã gặp ma tại nhà máy. Việc nhiều nhân viên viên bỏ việc đã khiến nhà máy phá sản. Bây giờ, nơi đây là nhà của những linh hồn tội nghiệp.


4. Khao Lak

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533470495.779f0abe3c11338e6fe49dc1a392e0a5.jpg

Khao Lak là một thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Phang Nga. Năm 2004, nó đã bị phá hủy bởi một trận sóng thần. Dù nhiều nơi khác cũng phải hứng chịu hậu quả nặng nề, Khao Lak lại là nơi chịu tổn thất nặng nhất ở Thái Lan. Ước tính ít nhất 4000 người đã mất mạng vào ngày 26 tháng 12 năm 2004. Những khu nghỉ dưỡng mọc lên với các khách sạn, nhà hàng, công việc dần được ổn định lại sau trận sóng thần. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng thành phồ đã bị ám bởi các nạn nhân. Du khách cũng cho rằng họ thấy nhiều chuyện lạ tại các khách sạn địa phương.

5. Rừng Kamchanod

Rừng Kamchanod của Udon Thani hoàn toàn bị bao vây bởi các đường nước chảy. Bên dưới đảo là các hang động, bao gồm vương quốc của Phây Naga trong truyền thuyết. Người dân kể rằng có những sinh vật to lớn phun lửa lên trời để giúp Đức Phật nhanh về trời. Cũng có nhiều người cho rằng ma đã ám khu rừng, bao gồm linh hồn của một nhóm yêu phim ảnh lạc vào rừng.

Bài viết theo theculturetrip
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...