Những sao Hàn đập tan mọi tranh cãi bằng tài năng diễn xuất hoàn hảo

| 1K|Doccocaubai
Những diễn viên Hàn từng bị chỉ trích khi nhận phim nhưng đã khiến công chúng "quay xe" vì kỹ năng diễn xuất của mình.

Trong tập mới nhất của You Quiz on the Block đài tvN phát sóng ngày 6 tháng 12, Ahn Eun Jin đã đề cập đến tranh cãi khi đóng vai chính trong My Dearest. Chia sẻ về điều này, cô cho biết: “Trước 'Người Yêu Dấu', tôi đã quay 'Người Mẹ Tồi'. Vào khoảng cuối của 'Người Mẹ Tồi', cơ thể tôi đau đớn vô cùng. Trước khi quay My Dearest, sức khỏe của tôi không được tốt nên tôi phải nghỉ làm một tháng. Tôi không thể quay phim được. Thời điểm này năm ngoái là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi. Tôi đã gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc mạnh. Trong hoàn cảnh đó, áp lực đóng ‘Người Yêu Dấu’ cũng chồng chất lên nhau. Sau khi đọc kịch bản, khi về nhà và đi tắm, tôi nghĩ mình muốn chạy trốn. Nhưng tôi học được rằng thời gian trôi đi thì những khó khăn cũng sẽ qua".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1702000401.9e624aca1cd2356798a0dc3a58b1b6f8.jpg

Ahn Eun Jin nói thêm: “Tôi đã được khích lệ trong quá trình diễn xuất. Tôi rất buồn vì không nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách thể hiện vai diễn của mình. Tôi nghĩ người xem sẽ ủng hộ tôi nếu tôi làm tốt.”

Hyeri cũng vướng vào tranh cãi khi được chọn đóng vai chính trong “Reply 1988” với tư cách là một nữ diễn viên thần tượng. “Tôi đã cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa nhân vật và tính cách của nữ diễn viên nhiều nhất có thể. Đó là lý do tại sao tôi chọn Hyeri,” nhà sản xuất Shin Won Ho nói về buổi casting. “Hyeri chính là hình mẫu cho vai diễn Sung Deok Seon của cô ấy. Khi nhìn Hyeri, tôi nghĩ: “Đó là điều Deok Seon sẽ làm. Hyeri là Deok Seon duy nhất".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1702000401.9b44c0a2ea6a9e236be991ba4a5deaf9.jpg

Trên thực tế, tranh cãi về vai diễn của Hyeri cũng dần "hạ nhiệt" khi cô thể hiện sự đồng bộ hoàn hảo với nhân vật. Nam diễn viên Lee Dong Hwi, người đóng cùng cô trong bộ phim cũng từng dành nhiều lời khen ngợi kỹ năng diễn xuất của Hyeri, anh nói: “Tôi không lo lắng về bất cứ điều gì khi đọc kịch bản với cô ấy một hoặc hai lần. Có lý do tại sao đạo diễn lại chọn Hyeri".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1702000388.20c75df6a9add572af6de3c6dfcce7c5.jpg

Nam diễn viên Choi Soo Jong, được mệnh danh là bậc thầy phim cổ trang, cũng vướng vào tranh cãi về vai diễn của mình. Trong quá trình quay bộ phim truyền hình “Taejo Wang Geon”, Choi bị chỉ trích vì không phù hợp với vai diễn do khuôn mặt tròn và mắt hai mí. Tuy nhiên, anh đã dập tắt những lời chỉ trích bằng kỹ năng diễn xuất phi thường của mình sau khi “Taejo Wang Geon” bắt đầu phát sóng. “Taejo Wang Geon” nổi tiếng đến mức ghi nhận rating cao nhất là 60,5% vào thời điểm đó.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...