Những sự thật khiến bạn sốc tận óc ?

| 348|cobekiquac_92
Trong một quán bar ở Lạc Hồ  Thâm Quyến, một mỹ nữ đã say khướt, say đến nỗi đi đứng không vững, đôi cao gót loạng choạng tiến về phía trước, cảm giác cô ấy bất cứ lúc nào cũng có thể té ngã, mỹ nữ ăn mặc khá thời thượng, mặc một chiếc áo cổ chữ V khoét ngực màu trắng, quần tất bó, váy ngắn, túi màu đen, một đôi chân dài, cân đối và thẳng tắp, son môi màu đỏ đậm làm cho gương mặt trở nên sắc sảo vào đầy quyến rũ, cộng với mái tóc ngắn ngang vai màu nâu sáng khá hợp mốt giống các ngôi sao Hong Kong.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620357582.8da0c35735e7c7073aca90ead9abe8c8.jpg


Ánh nhìn của tôi ngay tức khắc hoàn toàn bị người đẹp này thu hút, nhưng chỉ giới hạn đến mức độ nhìn ngắm. Tôi biết bên cạnh mình đang có những tay lái già gan dạ đang chực chờ cơ hội để nhòm ngó con mồi.

Ngắm nhìn người đẹp đang lắc lư theo nhạc, sự việc mà tôi lo lắng nhất rốt cuộc cũng đã xảy ra, khi cô ấy cách quầy bar khoảng tầm 3 mét, đột nhiên chân phải của cô ấy bị vấp, cả người ngả về phía trước.

Chính vào thời điểm quan trọng như thế, bên cạnh tôi có ba bóng người giống như mũi tên ở trong chuỗi, lao ra nhanh chóng. Tôi định thần để nhìn kĩ hơn, quả là núi cao ắt có núi cao hơn. Một anh chàng to lớn rõ ràng đã chiếm được ưu thế, anh ta vươn cánh tay chắc khỏe với tốc độ rất nhanh, ôm chặt lấy vòng eo thon thả của mỹ nhân này, rồi nhân cơ hội ôm vào lòng, giống như những pha cầu kinh điển được sử dụng trong phim của Châu Tinh Trì.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620357609.f879d6aca8147dd52c58e0c8d764575f.png


Nhìn thấy cảnh này, trong lòng tôi không khỏi cảm thán, anh chàng này  thật là khéo tay! Chỉ thấy sau khi anh ta chiếm được ưu thế, anh ta liền đưa khuôn mặt của mình tới khoảng cách siêu gần đủ để chạm mắt với người đẹp, dùng ánh mắt đầy quan tâm và ấm áp hỏi : “Có sao không ? Có nghiêm trọng không ?”

Người đẹp cứ như vậy mà bị người đàn ông lạ mặt này ôm trọn, có thể vì lý do say rượu, ánh mắt của cô ấy bị nhòe đi. Thêm vào đó là cú va chạm bất ngờ vừa rồi, có người đè tay lên bụng khiến bụng cô co thắt dữ dội, người đẹp khó chịu nấc lên, nhưng cô không thèm trả lời.

Nguồn: Bài theo Zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...