Những trò đùa nhạt nhẽo nhưng cực đáng yêu của Cho Seung Woo trong hậu trường drama "Thần Thoại" !

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình “Thần Thoại” của đại JTBC đã chia sẻ hình ảnh hậu trường mới cùng dàn diễn viên!

"Thần Thoại" là một bộ phim giả tưởng - bí ẩn với sự tham gia của Cho Seung Woo trong vai Han Tae Sool là một kỹ sư thiên tài, người đã bắt đầu cuộc hành trình đầy hiểm nguy để mang lại ánh sáng cho những sinh vật bí ẩn đang cư trú trên thế giới. Trong khi đó, Park Shin Hye vào vai vị cứu tinh Kang Seo Hae, người đến từ tương lai đã tan hoang do chiến tranh.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/ecf7a7f96d804fc27e94cfb53044fd84.jpg

Trong video hậu trường mới được tiết lộ, Cho Seung Woo đã liên tục “ngốc ngốc nghếch nghếc” vẫy tay không ngừng trước camera hậu trường. Ngoài ra, một trận đấu quyền ngẫu hứng giữa anh và Tae In Ho cũng bắt đầu diễn ra khi In Ho ra đòn trước. Cho Seung Woo hỏi lại: "Anh có biết cách chặn đòn này không?" khi đang làm động tác phòng thủ cho bản thân. Mặc dù Seung Woo đã bảo In Ho đừng dùng chân nữa, nhưng anh vẫn không thể cản được những động tác cực nhanh của đối thủ.

Cho Seung Woo là vậy, anh luôn vui vẻ trong suốt quá trình quay và có thể nói đây chính là nguồn năng lượng luôn mang đến sự vui tươi cho mọi người ở phim trường. Mặc dù cũng có đôi lần nam diễn viên đã tỏ ra nghiêm túc ngay khi bắt đầu quay phim, nhưng những khía cạnh ngớ ngẩn đáng yêu của anh vẫn bị lộ trước máy quay.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/0ba6da33cd6b67aafc2e0dc6ca8dd088.jpg

Khi Cho Seung Woo liên tục chọc cười Park Shin Hye trong suốt buổi tập, cô đã bất lực nói rằng: “Tôi phải làm gì đây? Ầy, thật là..." Cả hai ngươi cũng đã tập đấm bốc cùng nhau, nhưng Park Shin Hye đã khiến anh bất ngờ vô cùng khi cố gắng cắn anh một cái lúc kết thúc. Lúc này, Cho Seung Woo liền giả vờ biến thành một thây ma, anh nói "#ALIVE", tên bộ phim thây ma gần đây của Park Shin Hye và Yoo Ah In. Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục "nhây" với giọng nói của thây ma: “Bộ phim hiện đang được chiếu tại rạp và được mọi người rất yêu thích." Park Shin Hye cũng vui vẻ đùa lại: “Tuy video này sẽ không được phát hành ngay bây giờ nhưng hãy quảng cáo cùng nhau nào!”!

Hãy xem lại toàn  bộ video hậu trường của bộ phim tại đây nhé!



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...