"Ninh quý phi" của "Chân Hoàn Truyện" bất ngờ tuyên bố có con, dân tình xôn xao bố đứa bé là ai?

| 772|haingo_92
Nữ diễn viên Nhiệt Y Trát được biết đến với biệt danh "Tiểu Trương Bá Chi", sở hữu nhan sắc ngọt ngào body chuẩn, năm 2011, cô nổi lên nhờ vai Ninh quý phi trong bộ phim truyền hình Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Hôm qua (4/12), cô bất ngờ tuyên bố đã sinh con và lên chức mẹ nhưng trong bài viết không hề nhắc đến danh tính của bố đứa bé khiến cư dân mạng bàng hoàng và bàn tán sôi nổi.

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607163469.7fed3fd9f57f1798db4fc1bd16009a26.jpg

Nhiệt Y bất ngờ đăng ảnh ôm con giữa đêm mùng 4 kèm bài viết: "Mẹ là đôi cánh của con, con là thần dược của mẹ, mẹ sẽ không bao giờ gục ngã, con hãy cố gắng trưởng thành", khiến cư dân mạng vô cùng mông lung. Khi có người hỏi "Đây có phải là con của chị không? Chẳng phải trước giờ luôn đóng phim sao? Mốc thời gian không khớp lắm", cô đã bình luận trả lời rằng: "Hết cữ rồi tôi sẽ dẫn nó đi đóng phim."

//static.kites.vn/upload//2020/49/1607163470.e309b261caac8ea325a74983e3f03c8f.jpg

Nhiệt Y từng tiết lộ bị mắc chứng trầm cảm nặng, giờ cô đã lên chức mẹ và cho biết mình đã bình phục và ngừng dùng thuốc vì con. "Chính đứa bé đã giúp tôi. Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau, thật sự là vô cùng may mắn." Cô cũng cho biết: "Ngoài vai trò diễn viên, tôi còn là một người mẹ. Tiếp theo, tôi sẽ chia sẻ tất cả những kinh nghiệm đơn giản và thực tế của mình trong quá trình mang thai, sau sinh, cho con bú và nuôi dạy con với tất cả các bà mẹ."


Có cư dân mạng bình luận: “Không cần phải truy hỏi đã kết hôn chưa, có con khi nào, có con với ai, bất cứ lựa chọn nào cũng xứng đáng được chúc phúc, thật tuyệt vời.” Nhiệt Y cũng trả lời: “Đúng là như vậy đó.” Một số fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, "Rất vui vì chị lại mở ra một chương mới trong cuộc đời mình!" Cô không kiềm chế được cảm thán: "Đúng rồi, khi con mắt thế gian vẫn đang thăm dò các vấn đề như bố đứa bé là ai, mang thai và sinh con khi nào thì chúng ta vẫn luôn suy nghĩ về những vấn đề như cách nuôi dạy con cái và làm thế nào để khiến bản thân trở nên tốt hơn."

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...