Nói Cao Dĩ Tường "không đột tử thì chẳng ai biết đến", đạo diễn Trung Quốc bị cư dân mạng thẳng tay ném đá

| 2K|leedahae_lovely
Cao Dĩ Tường đột tử khi đang ghi hình chương trình Chase Me của đài Chiết Giang, gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ, khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ vô cùng đau lòng.

Tuy nhiên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng "ăn to nói lớn" Tống Tổ Đức lại đăng bài bày tỏ chỉ trích Cao Dĩ Tường "Không có cống hiến gì cho xã hội", còn mỉa mai anh "mức độ nổi tiếng cực thấp", khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575443501.1f74992666d8ea9acf0c2f3ef3de1a4a.jpg

Gần đây, Tống Tổ Đức đăng bài trên weibo với tiêu đề "Chết một nghệ sĩ mà truyền thông cuồng hoan cả một tuần". Ông mỉa mai Cao Dĩ Tường không nổi tiếng, không có tác phẩm nào đoạt giải, càng không có cống hiến gì cho xã hội, nếu không phải đột nhiên đột tử thì hoàn toàn không có ai biết đến tên anh, không hiểu tại sao truyền thông lại đưa tin rầm rộ về chủ đề này suốt cả tuần qua, trực tiếp bóp méo giá trị quan xã hội, khiến thanh thiếu niên có suy nghĩ lệch lạc một cách nghiêm trọng. Sau đó, Tống Tổ Đức còn chuyển hướng sang Tiểu S, nói rằng khi Cao Dĩ Tường còn sống, Tiểu S gần như chưa từng nói tốt về anh, sau khi anh chết rồi mới giả bộ khóc lóc, còn viết ba từ "giả tạo" liên tiếp.


Cư dân mạng đọc xong những lời này đều vô cùng phẫn nộ, thi nhau bình luận: "Mồm thối thật sự, ắt có thượng đế xử ông ta", "Không phải ông cũng đang hám fame đó sao?". Hiện tại bài viết này đã bị xóa.

Bài viết theo Chinatimes

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...