"Nơi đính ước" của hai nhân vật chính trong “Hậu Duệ Mặt Trời” bị sụp đổ, năm trăm du khách sợ hãi tháo chạy

| 3K|cobekiquac_92
Zakynthos là địa điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách. Ngày 13 tháng 9, bức tường đá lớn của một vách đá ở vịnh Shipwreck trên đảo rơi xuống, cảnh tượng khá nguy hiểm, ngoài du khách bị thương ra thì mặt nước bỗng chốc dao động mạnh, khiến cho con tàu bị lật đổ, đây chính là nơi quay phim của drama “Hậu Duệ Mặt Trời”.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/138/w600h338/20180914/2oIx-hikxxna1066988.jpg

Vịnh Shipwreck cũng được gọi là vinh Pirate, nằm trên bờ biển phía tây bắc của đảo Zakynthos thuộc quần đảo Lonia của Hy Lạp. Trong tập 3 của “Hậu Duệ Mặt Trời”, địa điểm bí mật mà Song Joong Ki và Song Ji Hyo ngồi thuyền đến chính là nơi này. Cảnh Song Hye Kyo lái chiếc xe màu đỏ suýt thì rơi xuống vực trong tập 5, cũng được lấy bối cảnh từ vịnh Shipwreck. Đến tập 6, trước khi rời khỏi chiến địa, Song Hye Kyo đã nhớ là từng kỉ niệm với Song Joong Ki tại nơi này.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/216/w630h386/20180914/873g-hikxxna1067155.jpg

Vịnh Shipwreck là “nơi đính ước” của cặp đôi Song Song, sau khi nhiều lần xuất hiện trong phim đã trở nên nổi tiếng hơn, rất niều du khách châu Á đến du lịch. Không ngờ ngày 13 tháng 9 vừa qua lại xảy ra tai nạn tường đá sụp đổ. Một du khách tiết lộ khi bức tường đá sụp đổ, có rất nhiều tiếng la hét thất thanh, có người già bị thương chảy máu vì sự cố, còn bức tường đá rơi xuống biển khiến cho mặt biển dao động, tàu tham quan gần đó cũng bị lật đổ, có du khách còn bị chìm dưới nước.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/126/w600h326/20180914/0cOk-hiixpun9349110.jpg

Du khách có mặt miêu tả câu chuyện xảy ra giống như một bộ phim kinh dị. Báo đưa tin, người bị thương nghiêm trọng nhất trong sự cố này đến từ Tiệp Khắc, là một phụ nữ 34 tuổi, cô bị gãy xương sống, chồng và hai đứa con của cô cũng bị thương nhẹ, được đưa đi tiếp nhận điều trị. Hiện tại vịnh Shipwreck đang trong trạng thái đóng cửa.

Một nhân chứng cho biết, lúc đầu mọi người nghe thấy tiếng động, sau đó một tảng đá nhỏ rơi xuống, rồi tảng thứ hai, cuối cùng đột nhiên rơi xuống một tảng đá rất to. Chính quyền Hi Lạp nói rằng không ai nguy hiểm đến tính mạng trong sự cố này, đồng thời cũng không có thông tin về những người mất tích. Nhưng để phòng ngừa, đội tìm kiếm và cứu nạn sẽ tìm kiếm một lần nữa để đảm bảo không ai bị mắc kẹt.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...