Nữ ca sĩ chuyên trị nhạc phim Punch chia sẻ cảm xúc khi được song ca cùng Chanyeol và Chen

| 6K|lebogia
Trong cuộc phỏng vấn với The Star để quảng bá album mới, nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc phim Punch đã chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi có cơ hội hợp tác với hai thành viên nổi tiếng của EXO.

Là một nữ ca sĩ tân binh nhưng Punch lại ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua những bản nhạc phim ngọt ngào trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Hai OST đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô phải kể đến bản hit song ca cùng hai thành viên EXO là: "Everytime" song ca cùng Chen trong "Descendants of the Sun" và “Stay With Me” song ca cùng Chanyeol trong siêu phẩm truyền hình “Goblin”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/29001623/EXO-Chanyeol-Punch-Chen.jpg

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa ChenChanyeol, Punch trả lời: “Tôi nghĩ sự khác biệt lớn nhất là Chanyeol chuyên rap còn Chen thì hát”. Cô tiếp tục nói: “Đối với Chanyeol, đây là lần đầu tiên anh ấy tự mình phát hành một ca khúc, anh ấy vui vẻ đồng ý hợp tác với tôi mặc dù tôi là một tân binh và mới đến trường quay. Nếu bài hát không thành công, tôi cũng rất biết ơn và cảm thấy rất tiếc, nhưng vì bản nhạc phim này thành công ngoài mong đợi nên tôi cảm thấy tự hào và nhẹ nhõm vì điều đó có nghĩa là những nỗ lực mà anh ấy giúp đỡ tôi không phải là vô ích”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/29001726/Descendants-of-the-Sun-Goblin.jpg

Punch cũng chia sẻ những trải nghiệm của cô khi làm việc với Chanyeol trong “Yoo Hee Yeol's Sketchbook”: “Anh ấy đã tham gia chương trình để ủng hộ tôi, và đó là một khoảnh khắc nữa khiến tôi cảm thấy biết ơn bài hát vì đã thành công, còn nếu không, tôi sẽ không có cơ hội đứng trên sân khấu đó. Thật vui được gặp lại anh ấy và chào hỏi nhau một cách thân thiết”.

Punch hiện đang chuẩn bị phát hành album mới nhấ của cô "The End of This Night" vào ngày 31 tháng 5.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...