Nữ ca sĩ nổi tiếng bị "quay lưng" vì phát ngôn coi thường khán giả: "Chị có biết mấy cưng là ai đâu"

| 1K|Doccocaubai
Nữ ca sĩ Doja Cat hiện đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay sau khi tỏ thái độ thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Ba tài khoản dành cho người hâm mộ Doja Cat lớn nhất bao gồm Doja HQ, The Kittens Room và Doja Cat News đã thông báo đóng cửa sau thái độ thiếu tôn trọng của Doja Cat đối với người hâm mộ.

Mọi chuyện bắt đầu khi Doja Cat nói rằng fan của cô không nên tự đặt tên cho fandom và bày tỏ sự bất bình sâu sắc đối với "Mèo con" mà fan của Doja đang sử dụng.

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690354704.d9a7de67d42a29d8a144415cdbe0f157.jpg

Cô nói: "Người hâm mộ của tôi sẽ không gọi bản thân bằng cái tên như vậy", Doja Cat bắt đầu, "Nếu bạn tự gọi mình là Kitten, bạn cần tắt điện thoại đi, kiếm việc làm và giúp đỡ bố mẹ của mình".

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô quá khích và xúc phạm người hâm mộ. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại tại đây. Khi một người hâm mộ ngỏ ý muốn nghe cô nói yêu fan như cách trước đây cô thường nói, Doja Cat đã tỏ ra khó chịu và bất bình: "Tôi không yêu các bạn bởi vì tôi còn chẳng biết các bạn là ai".

Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước câu trả lời của cô. Một người hâm mộ nói rằng các nghệ sĩ sẽ chẳng là gì nếu không có sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, Doja vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, nói rằng, "Không ai ép buộc bạn. Tôi không hiểu tại sao bạn lại nói chuyện với tôi như thể bạn là mẹ tôi vậy, bạn cứ lải nhải như một kẻ điên vậy."

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690354734.21b710a6c38e7a651bd0ba93a7439533.jpg

Những hành động và lời nói của Doja Cat không chỉ khiến người hâm mộ cô mà cả những người yêu âm nhạc nói chung không khỏi bức xúc. Họ cho rằng Doja “quá tự mãn” sau bài hát ăn khách năm 2020 “Say So”. Làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ diễn ra mạnh mẽ đến mức nữ ca sĩ "Kiss Me More" đã phải xóa bình luận trên mạng xã hội.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...