Nữ ca sĩ Park Bom lui về ở ẩn, hé lộ cuộc sống ở đảo đầy an yên khiến fan bất ngờ

| 1K|YanKees
Nữ ca sĩ Park Bom đã tiết lộ cuộc sống của mình trên đảo Ganghwa thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong tập mới của chương trình thực tế "On & Off" của đài tvN phát sóng vào ngày 2 tháng 2, Park Bom đã tiết lộ về cuộc sống cá nhân của mình khi lui về ở ẩn. Theo đó, nữ ca sĩ khiến fan bất ngờ khi quyết định rời chốn phồn hoa đô thị để sống một cuộc sống nông thôn nhàn nhã và tiết lộ lý do chuyển đến hòn đảo này. Trong đoạn clip nhá hàng tập mới, Park Bom giải thích: "Tôi đến đảo Ganghwa để tập trung hơn vào chế độ ăn uống và album solo của mình."

https://static.kites.vn/upload/2021/09/2/a4563c055f71219dabb8db319b8b6a47.png

Park Bom cũng bộc lộ những nét quyến rũ sau khi cắt tóc, có vẻ như sau bao sóng gió, cô nàng cũng tìm được chốn an yên để nghỉ ngơi và chuẩn bị kế hoạch mới. Nữ ca sĩ cũng khiến người xem thích thú khi thể hiện một Mukbang trong tập mới cô ấy ăn gói rau cho bữa sáng.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/2/b65b845cb65057a82bf2f7bb8f0c6b3e.png

Park Bom dự định sẽ tiết lộ cuộc sống hàng ngày của cô ấy trong chương trình và tiết lộ những nét quyến rũ chưa từng thấy trước đây khi rời sân khấu. Ngoài ra, cô cũng sẽ đưa người xem đến với phòng thu của mình khi cô khoe giọng hát đầy nội lực không thay đổi trong khi chuẩn bị cho album solo trở lại.  

Park Bom vốn là giọng ca xuất sắc tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô từng có những bản hit solo như "You and I" hay "Don't Cry". Sau khi 2NE1 tan rã, năm 2014 Park Bom dính phải scandal vận chuyển và sử dụng chất cấm. Cũng vì thế mà cô khó khăn trong hoạt động nghệ thuật.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...