Nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian "đánh đổi giọng hát" để giảm cân

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, Ailee đã rơi nước mắt khi trải lòng về quá trình giảm cân khắc nghiệt trong chương trình "Hidden Singer 5", vừa phát sóng vào ngày 05 tháng 8.

Cụ thể, có một thí sinh tham gia chương trình đã tự gọi mình là “Ailee mất 15kg”. Chia sẻ về điều này, thí sinh Kang Go Eun giải thích: “Tôi ngày càng trở nên nặng nề hơn và tôi cảm thấy áp lực khi giảm cân để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Đó là khi tôi nhìn thấy một bài viết về sự giảm cân của Ailee. Họ nói rằng cô ấy chỉ ăn 500 calo một ngày và tập thể dục cả ngày cũng như liên tục thực hành vũ đạo. Tôi đã cố gắng bắt chước thói quen đó và tôi thực sự cảm thấy như tôi sắp chết. Tôi không thể hát như trước đây”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/05185712/Ailee-1.jpg

Khi nghe thí sinh chia sẻ, Ailee tiết lộ, “Khi bài báo đó xuất hiện, tôi lúc đó khoảng 49 hoặc 50 kg”. Cô nghẹn ngào cho biết: Tôi đã không ăn bất cứ thứ gì và cứ tiếp tục như thế”,. Sau đó, nữ ca sĩ bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian đầy áp lực đó.

Sau một lúc lấy lại bình tĩnh, Ailee tiếp tục nói: “Tôi rất buồn. Tôi được cho là một ca sĩ chỉ việc hát, nhưng việc giảm cân là một cái gì đó tôi bắt buộc phải làm nếu muốn đứng trên sân khấu, và điều đó khiến tôi rất buồn”. Cô nói thêm: “Tôi biết rằng chế độ ăn uống và giảm cân đã ảnh hưởng đến khả năng ca hát của tôi, và tôi cảm thấy xấu hổ vì đã không thể hiện được hết năng lượng trên sân khấu với mức trọng lượng đó. Tôi có thể trông đẹp khi nặng 49-50 kg, nhưng đó cũng là khi tôi yếu nhất”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/05185412/Ailee.jpg

Ailee sau đó mỉm cười và tiết lộ rằng cô đã học cách vượt qua những cuộc đấu tranh đó và nói rằng: “Tôi đã quyết định không quan tâm đến cân nặng của mình nữa. Tôi rất hạnh phúc khi tôi ở đây và tôi hài lòng với giọng hát của mình, tôi nghĩ điều đó quan trọng hơn nhiều”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...