Nữ diễn viên Park Ha Sun xót xa khi biết người bình luận ác ý từng là fan hâm mộ của cô

| 995|Doccocaubai
Mặc dù được nhiều người hâm mộ yêu mến nhưng nữ diễn viên Park Ha Sun vẫn thường xuyên phải hứng chịu những bình luận ác ý.

Trước đó vào tháng 3, công ty quản lý của Park Ha Sun đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm khắc đối với những người phát tán thông tin sai lệch và để lại những bình luận ác ý về nữ diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2022/45/1667961524.4b83a5ce69221815b62972d831f82b64.jpg

Về vấn đề này, Park Ha Sun đã nói về tiến trình của vụ kiện thông qua một cuộc phỏng vấn quảng bá cho movie mới "First Child". Cô tiết lộ rằng đã bảy tháng trôi qua và những người bình luận ác ý đã bị phạt.

Park Ha Sun tiếp tục nói: "Ban đầu, tôi băn khoăn không biết có nên đâm đơn kiện không vì chi phí bỏ ra cho việc này quá cao. Tuy nhiên, nhìn vào những bình luận ác ý, tôi nghĩ mình đã làm tốt việc khởi kiện".

Nữ diễn viên giải thích rằng có những người thuộc nhiều thành phần khác nhau đã đưa ra những bình luận ác ý về cô. Cô giải thích thêm: "Có một giáo sư đại học trong số những người để lại những bình luận ác ý. Có một phụ nữ khoảng 30 tuổi, và thậm chí có một người đàn ông lớn tuổi từng là một fan hâm mộ của tôi." Về trường hợp của người đàn ông lớn tuổi, Park Ha Sun rất ngạc nhiên vì anh ta từng chụp ảnh với cô và nói rằng anh ấy là fan của cô.

//static.kites.vn/upload//2022/45/1667961548.664fa145f5a5126b1b0b96f7f1ed0c0c.jpg

Park Ha Sun tiếp tục: "Trước đây, tôi không hành động vì tôi nghĩ những người bình luận ác ý là những người đáng thương, nhưng bây giờ thì không. Tôi cố gắng thực hiện hành động pháp lý đối với những bình luận ác ý vượt quá giới hạn chịu đựng của mình".

Trong khi đó, Park Ha Sun đang trở lại màn ảnh rộng rạp với bộ phim First Child.

“First Child” là bộ phim kể về một người phụ nữ sống trong xã hội hiện đại, cô phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khi phải cân bằng cả việc đi làm và chăm sóc gia đình khi trở lại làm việc sau khi nghỉ sinh.

Park Ha Sun vào vai Jeong Ah, một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã sinh con đầu lòng và phải chịu vô số tình huống khó xử trong công việc và gia đình.  Phim sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...