Nữ diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jung tiết lộ về vai diễn đáng nhớ trong tác phẩm "Minari"

| 798|lebogia
Vào ngày 6 tháng 3, SBS đã phát sóng một cuộc phỏng vấn đặc biệt với nữ diễn viên kỳ cựu Yoon Yeo Jung trong chương trình trò chuyện nổi tiếng "MMTG - Civilization Express".

Tại đây, nữ diễn viên gạo cội đã chia sẻ câu chuyện về quá trình đóng phim Minari - tác phẩm vừa giành được danh hiệu "Quả cầu vàng" năm 2021 ở hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất".

https://static.kites.vn/upload/2021/09/6/59b4d6fdf74c8def7415f7d2f7657326.png

Khi đọc kịch bản lần đầu tiên, nữ diễn viên đã hỏi bộ phim có dựa trên một câu chuyện có thật không. Khi được biết đây là hồi ký do đạo diễn Lee Isaac Chung viết, cô quyết định nhận lời tham gia dự án.

Yoon Yeo Jung tiết lộ: "Tôi thích cách Isaac bảo tôi hãy thể hiện nhân vật 'bà ngoại' theo cách tôi muốn. Vì vậy, tôi thực sự chỉ đóng vai theo cách tôi muốn. Tôi không muốn trở thành một bà ngoại có thể đoán trước được tất cả." Hơn nữa, Yoon Yeo Jung nói rằng cô ấy đã dành nhiều thời gian với Han Ye Ri và Steven Yeun để viết lại lời thoại tiếng Hàn của kịch bản "Minari" và điền vào những phần còn thiếu của ngôn ngữ.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/6/afc1a39ff094e9bdfa5ac63954c77f24.jpeg

Ngày đầu tiên quay phim đối với Yoon Yeo Jung như thế nào? Nữ diễn viên gạo cội nhớ lại: "Thông thường, nếu tôi quay phim ở Hàn Quốc, tôi sẽ không bao giờ có mặt trong ngày quay đầu tiên. Ngày đầu tiên thường chỉ là hỗn loạn. Nhưng ở đó, ở Tulsa, Oklahoma, dường như không ai biết là ai. Đúng vậy. Họ đã lên lịch cho tôi vào ngày đầu tiên. Chắc chắn, đó là một ngày quay phim hỗn loạn. "

Cô ấy tiếp tục: "Tôi nói với người phụ trách trang phục rằng đây không phải là bộ trang phục mà tôi đã mặc vào ngày hôm qua khi chúng tôi có đồ. ?'. Tôi chắc rằng họ có thể hiểu tôi, họ chỉ giả vờ như họ không thể. Họ đang đối xử với tôi và Han Ye Ri như những người không thể nói tiếng Anh, vì vậy tôi đã nói với cô ấy rằng chúng tôi cần tập trung và cảnh giác."


https://static.kites.vn/upload/2021/09/6/8759d9ed8276f9e4502c2e017ee794af.png

Yoon Yeo Jung nói thêm về "cuộc phiêu lưu" khi nhận một dự án như "Minari". Cô ấy nói: "Ở Hàn Quốc, không có đạo diễn hay nhà sản xuất nào, dù trên chương trình truyền hình, điện ảnh hay nói với rằng tôi phải làm gì. Nhưng tôi nhận ra rằng nếu cứ làm việc trong một môi trường như vậy, tôi sẽ trở thành một con quái vật. Vì vậy, khi tôi đến một môi trường khác và người Mỹ nói 'Cái gì?' với tôi, tôi nhận ra rằng, 'Tôi chẳng là ai ở đây cả'. Lựa chọn duy nhất của tôi là làm tốt công việc diễn xuất để họ bắt đầu tôn trọng tôi. Nếu đó không phải là một 'cuộc phiêu lưu' thì là gì?".

Cuối cùng, Yoon Yeo Jung nhớ lại: "Vào ngày quay cuối cùng, Isaac đã đưa toàn bộ nhân viên đến phòng của tôi, và tất cả họ đều cúi chào tôi một cách kính trọng. Thật tệ là tôi đã không chụp được bức ảnh nào ngày hôm đó".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...